หัวร้อนขับรถ! ขรก.หนุ่ม ชักปืนขู่คู่กรณี เจอตรวจตามรวบ

หัวร้อนขับรถ! ขรก.หนุ่ม ชักปืนขู่คู่กรณี เจอตรวจตามรวบ

View icon 210
วันที่ 1 ก.ค. 2567 | 16.53 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หัวร้อนขับรถ! ข้าราชการหนุ่ม ชักปืนขู่คกลางถนน คู่กรณีใจเด็ด ขับรถตามพร้อมโทรแจ้งตำรวจไล่ล่าสุดท้ายจนมุมกลางแยกไฟแดง #ศาลจังหวัดเชียงใหม่
 
1 ก.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสายตรวจ สภ.ช้างเผือก เข้าจับกุมชายคนหนึ่งในรถกระบะ กลางแยกไฟแดงศาลจังหวัดเชียงใหม่ ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ หลังได้รับแจ้งว่าชายคนขับรถดังกล่าวพกพาอาวุธปืนและได้ใช้อาวุธปืนข่มขู่ผู้ใช้รถบริเวณแยกศาลเด็ก อ.เมืองเชียงใหม่ ก่อนขับรถหลบหนี โดยมีคู่กรณีตำรวจสายตรวจขับรถไล่ติดตาม ก่อนจะมาจนมุมบริเวณศาลจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งถูกคุมตัวพร้อมอาวุธปืนส่งพนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก โดยคลิปเหตุการณ์จับกุมมีชาวบ้านเห็นเหตุการณ์ถ่ายไว้ได้ 

โดยก่อนเกิดเหตุมีรายงานว่าผู้ต้องหารายนี้ซึ่งขับรถกระบะ ได้ไปเกิดกระทบกระทั่ง ขับรถปาดหน้ากับคู่กรณีที่เป็นกระกระบะตู้ทึบ บริเวณแยกศาลเด็ก อ.เมืองเชียงใหม่ ระหว่างนั้นผู้ต้องหาได้ชักอาวุธปืนออกมาข่มขู่คู่กรณี ก่อนจะขับรถหลบหนีไป ขณะที่คู่กรณีรีบโทรศัพท์แจ้งทำตรวจพร้อมกับขับรถไล่ติดตามไป ระหว่างทางแจ้งให้ตำรวจทราบเป็นระยะ
 
โดยผู้ต้องหาได้ขับหลบหนีเข้าสู่ถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี มุ่งหน้าไปทางศาลากลางจังหวัด เจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.ช้างเผือก เจ้าของท้องที่จึงไล่ล่าติดตาม ก่อนจะไปจนมุมที่แยกไฟแดงข้าศาลจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องใช้อาวุธเข้าบังคับให้ลงมาจากรถเนื่องจากผู้ต้องหามีอาวุธปืน สร้างความแตกตื่นตกใจให้กับผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ก่อนจะคุมตัวได้พร้อมอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก ตรวจสอบพบปืนมีใบอนุญาตถูกต้อง ขณะที่ตำรวจดำเนินคดีข้อหาพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต
 
สำหรับหนุ่มหัวร้อนรายนี้ มีรายงานว่าเป็นข้าราชการในองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่