ขี่รถจยย. ฝ่าฝนกลับบ้าน รถเสียหลักคนขับไถล ถูกรถพ่วง 18 ล้อ เฉี่ยว เสียชีวิต

ขี่รถจยย. ฝ่าฝนกลับบ้าน รถเสียหลักคนขับไถล ถูกรถพ่วง 18 ล้อ เฉี่ยว เสียชีวิต

View icon 158
วันที่ 3 ก.ค. 2567 | 08.09 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (3 ก.ค. 67) ร.ต.ท.สยามรัฐ เกตุรัตน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร พร้อมด้วย หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลมหาชัย โรงพยาบาลเจษฎา โรงพยาบาลวิภาราม และเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์มีคนผู้เสียชีวิต  เหตุเกิดบนถนนบ้านเกาะ – สวนส้ม ต.บ้านเกาะ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนอยู่กลางถนน ทราบชื่อต่อมาคือ นายคณินพัทธ์ อายุ 34 ปี สภาพศพมีบาดแผลฉกรรจ์จากการถูกเฉี่ยวชนบริเวณหัวและใบหน้า  ใกล้กันพบรถจยย. ล้มคว่ำอยู่ ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถคู่กรณีเป็นรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ จอดอยู่ริมถนน

จากการสอบถามนางสาวอารยา เพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิต และเป็นคนที่นั่งซ้อนท้ายรถจยย. มากับผู้เสียชีวิตที่เป็นคนขับ  เล่าว่า ตอนเกิดเหตุเป็นช่วงหลังเลิกงาน ซึ่งขณะที่ขับรถมาถึงที่เกิดเหตุปรากฏว่ามีฝนตกลงมาอย่างหนัก ทางผู้เสียชีวิตจึงบอกว่าจะหยุดพักหลบฝน โดยขณะที่กำลังจะหักรถไปหลบฝนนั้น รถได้เกิดเสียหลักล้มลง ตนเองตกลงริมถนนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนคนขับกับรถจยย. พุ่งไถลออกไปจนถูกรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ที่ขับสวนทางมาเฉี่ยวชนทำให้เสียชีวิต

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตร. ได้ควบคุมตัวคนขับรถบรรทุกพ่วงไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร ส่วนศพผู้เสียชีวิตส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร และจะได้แจ้งให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป