คนใจบาป ยิงตะปูฝนปลายแหลมใส่หมาวัด ปักคากลางหลัง

คนใจบาป ยิงตะปูฝนปลายแหลมใส่หมาวัด ปักคากลางหลัง

View icon 63
วันที่ 3 ก.ค. 2567 | 14.28 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คนใจบาป ยิงตะปูฝนปลายแหลมใส่หมาวัด ปักคากลางหลัง พระ-เณร ในวัดต้องช่วยกันดึงออกให้ ขณะที่ เจ้าอาวาสวัด เผย คงไม่ตามหาคนทำ เพียงแต่ให้กฎแห่งกรรมทำงาน

เฟซบุ๊ก “พระครูโกศลวชิรกิจ โทนาดี” ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กส่วนตัวของ พระครูโกศลวชิรกิจ ดร. รองเจ้าคณะอำเภอเมืองกำแพงเพชร หรือหลวงพ่อโนช เจ้าอาวาสวัดประดู่ลาย ตำบลคลองแม่ลาย อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ได้โพสต์รูปภาพ พร้อมด้วยคลิปวิดีโอ เป็นภาพสุนัขภายในวัด ถูกคนใจบาป ใช้ตะปูคอนกรีต ฝนปลายให้แหลมคม ก่อนยิงปักกลางหลังสุนัขตัวดังกล่าว จนต้องวิ่งมาขอความช่วยเหลือกับพระครูโกศลฯ ในสภาพอิดโรยท่าทางหวาดกลัว

จากการสอบถาม พระครูโกศลวชิรกิจ ดร. รองเจ้าคณะอำเภอเมืองกำแพงเพชร หรือหลวงพ่อโนช เจ้าอาวาสวัดประดู่ลาย ถึงเหตุการที่เกิดขึ้น และขอดูอาการบาดเจ็บของเจ้าแดง สุนัขตัวผู้ ที่หลวงพ่อและพระเณรในวัดให้การอุปการะเลี้ยงดูไว้ หลังจากที่มีคนเอามาปล่อยวัดไว้นานหลายปี จนออกลูกออกหลานมาหลายต่อหลายรุ่น แต่ช่วยกันหาจนรอบวัดแล้วยังไม่พบ คาดว่าด้วยอาการบาดเจ็บทำให้เจ้าแดง อาจจะไปนอนหลบอยู่ตรงไหนสักแห่ง

ทั้งหลวงพ่อโนชได้เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ผ่านมา ขณะกำลังสอนการบ้านและสอบธรรมะให้กับสามเณรในวัดจู่ ๆ เจ้าแดง ก็วิ่งเข้ามาหาเณร และเข้ามาหาหลวงพ่อ โดยพบว่า ถูกยิงด้วยตะปูปักอยู่กลางหลัง จึงได้เร่งช่วยเหลือโดยด่วน ซึ่งก็เป็นไปด้วยความยากลำบาก เพราะตะปูมีความยาวถึง 9 เซนติเมตร และปักลงไปครึ่งดอกยังมีรอยที่ตะปูอยู่เลย ตนเองก็ไม่ทราบว่าเป็นใครมาทำ แต่กับสิ่งที่ทำกับสุนัขมันก็ดูโหดร้ายเกินไป แต่ก็คงไม่ได้ไปตามหาคนทำหรือจะไปเอาเรื่องเอาราวอะไรกัน ก็ให้เป็นไปตามกฏแห่งกรรม ใครทำดีได้ดี ใครทำไม่ดีก็รับสิ่งนั้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง