บาทาสยบคลั่ง ! หนุ่มอาละวาดกลางถนนทำลายรถชาวบ้านเสียหาย

บาทาสยบคลั่ง ! หนุ่มอาละวาดกลางถนนทำลายรถชาวบ้านเสียหาย

View icon 133
วันที่ 9 ก.ค. 2567 | 17.29 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มคลั่งอาละวาดกลางถนน ถีบ-ทุบรถผู้คนที่สัญจรไปมาจนได้รับความเสียหายเพียบ สุดท้ายถูกกลุ่มเจ้าของรุช่วยกันล็อกตัวไว้ได้ ขณะที่เจ้าของรถบางคนได้เตะ-กระทืบผู้ก่อเหตุ

วันนี้ (9 ก.ค. 67) จากกรณีชายหนุ่มเมาคลั่งไล่ทุบรถและป่วนผู้ใช้ถนนสายเชียงราย-เทิง จ.เชียงราย มีผู้ได้รับความเดือดร้อนหลายคน จนต้องมีการช่วยกันไล่ติดตามและจับตัวชายคนดังกล่าว ต่อมาทางแม่ของหนุ่มเมาคลั่งนำคลิปขณะกลุ่มเจ้าของรถรุมจับตัวและทำร้ายคนก่อเหตุ โดยโพสต์ดังกล่าวมีท่าทีที่ไม่พอใจ แต่โพสต์ดังกล่าวได้ถูกลบหลังจากโพสต์ไปไม่นาน

ทาง นายทิวากรณ์ อายุ 40 ปี หนึ่งในผู้ควบคุมตัวหนุ่มเมาคลั่ง เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุเป็นเวลาประมาณ 18.30-19.00 น. เมื่อวานนี้ ขณะนั้นตนขับรถกลับจากไปร่วมงานแต่งงานกำลังมุ่งหน้ากลับบ้านที่ บ้านดงป่าเหมี้ยง ต.ห้วยสัก อ.เมือง จ.เชียงราย โดยตนเป็นคนขับ บนรถมีพ่อตา แม่ยาย และญาติอีก 2 คน รวมเป็น 5 คน เมื่อขับมาถึงบริเวณ บ้านร่องเบ้อ ต.ห้วยสัก อ.เมือง จ.เชียงราย มีรถบรรทุกรถแบ็กโฮจอดอยู่กลางถนน แต่ตนไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น จนมีชายไม่สวมเสื้อเดินอ้อมฝั่งคนขับรถบรรทุก ซึ่งตนพยายามจะขับแซงขวารถบรรทุกไป แต่ชายคนดังกล่าวกลับใช้เท้าถีบที่ประตูรถฝั่งซ้าย จนเป็นรอยบุบ ทำให้แม่ยายตนที่นั่งตรงจุดที่โดนถีบตกใจกับเหตุที่เกิดขึ้น

หลังจากที่แซงรถบรรทุกคันแล้ว ตนก็ขับไปจอดห่างออกไปประมาณ 50 ม. ก็มีรถอีก 2-3 คันที่โดนทุบเสียหายจอดอยู่ ตนจึงลงจากรถเพื่อมาดูความเสียหาย ต่อมาก็เห็นว่าชายคนก่อเหตุเดินข้ามถนนไปก่อความวุ่นวายอีกฝั่ง ตนและคนอื่นที่โดนทุบรถพยายามเข้าไปควบคุมตัวชายดังกล่าว เพราะเขาเอะอะโวยวาย ไม่ยอมให้จับตัว ลักษณะคล้ายคนเมา ตะโกนเสียงดังว่าให้เอารถมาชนให้ตายไปเลย พวกตนก็เลยพยายามจะจับตัวไว้ เนื่องจากชายคนก่อเหตุตัวใหญ่ เมื่อจับได้แล้วตนก็พยายามกดให้นอนลงกับพื้น เพราะเกรงว่าจะวิ่งไปหารถที่วิ่งไปมาและอาละวาดทำร้ายคนอื่น จังหวะที่กำลังใช้เท้ากดตัวคนก่อเหตุอยู่นั้น ได้มีชาย 2 คน ซึ่งคาดว่าคงเป็นเจ้าของรถคันอื่นที่โดนทุบตามเข้ามาเตะผู้ก่อเหตุ ซึ่งตนพยายามห้ามไม่ให้ทำร้าย และให้รออาสากู้ภัยและตำรวจมาควบคุมตัว

ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาตัวคนก่อเหตุและผู้เสียหายไปพูดคุยตกลงกันที่ป้อมตำรวจ โดยทางญาติผู้ก่อเหตุยินยอมชดใช้ค่าเสียหายให้กับรถที่ถูกทุบทำลาย โดยรถของตนทางช่างประเมินว่ามีค่าซ่อม 3,500 บาท ฝั่งนั้นยินยอมชดให้ใช้ แต่ไม่ยอมไปลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐานที่ สภ.เมืองเชียงราย หลังจากนั้น แม่ของผู้ก่อเหตุได้นำคลิปที่เพื่อนผู้ก่อเหตุถ่ายตอนช่วยกันควบคุมตัวไปโพสต์เฟซบุ๊ก เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมที่ลูกชายโดนทำร้าย

โดยวันนี้ ตนโทรศัพท์ไปสอบถามญาติคนก่อเหตุ เพื่อสอบถามเกี่ยวกับการนำรถไปซ่อมตามที่ได้ตกลงกันไว้ แต่ทางพ่อของคนก่อเหตุที่เป็นคนรับสายบอกว่าเราไปทำร้ายลูกชายของเขา จึงไม่ยอมจะจ่ายค่าเสียหาย และให้เอาลูกชายของเขาไปเข้าคุกแทน และตนเพิ่งได้คลิปจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเป็นคลิปที่คนบนรถบรรทุกถ่ายไว้ โดยเป็นภาพขณะที่ชายคนก่อเหตุได้ไปขวางทางรถบรรทุก และท้าทายให้รถชนตาย เพื่อนของเขาตามมาห้ามแต่ชายคนก่อเหตุไม่ยอมฟัง กลับลงไปนอนขวางถนน เพื่อให้รถทับ และยังเดินอ้อมมาถีบรถของตนที่กำลังแซงรถบรรทุกจนได้รับความเสียหาย

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า มีคนโทรศัพท์เข้ามาแจ้งเหตุว่ารถโดนทุบทำลายหลายสาย คาดว่ามีรถเสียหายนับ 10 คัน แต่บางคนรถสภาพเก่า เสียหายไม่มาก เขาก็ไม่ได้เอาเรื่อง แต่มีบางคันที่โดนทุบทำลายและไม่พอใจคนก่อเหตุก็ยังจะเอาเรื่องอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง