อดีตผัวยิงผัวใหม่ เคยสาดน้ำกรดเมีย

View icon 78
วันที่ 10 ก.ค. 2567 | 16.22 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - อดีตผัวโหดเพิ่งพ้นโทษ ใช้ปืนบุกยิงผัวใหม่บาดเจ็บ ด้านเมียแฉ เคยโดนสาดน้ำกรดมาแล้ว

อดีตผัวยิงผัวใหม่ เคยสาดน้ำกรดเมีย
ช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ตะโหมด จังหวัดพัทลุง รับแจ้งเหตุยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย หลังตลาดสดเทศบาลแม่ขรี ในที่เกิดเหตุ พบรถกระบะจอดอยู่ ด้านข้างและหน้ารถ มีรอยเลือด ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ นายเชื้อ อายุ 57 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่โหนกแก้ม 1 นัด

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ขณะที่ผู้บาดเจ็บขับรถกระบะมาจอด จากนั้น มีรถกระบะสีดำของผู้ก่อเหตุขับปาดหน้า ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะลงจากรถ ใช้ปืนจี้บังคับคนเจ็บให้ลงจากรถ มีการโต้เถียงกันเสียงดัง ก่อนที่เสียงปืนจะดังขึ้น 1 นัด จากนั้นคนยิงหลบหนีไป

ขณะที่นายเชื้อ ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ขับรถมาตลาด เพื่อชื้อของไปขายที่บ้าน ก่อนถูกนายสำราญ อายุ 39 ปี อดีตสามีของภรรยา ที่เลิกรากันไป 3 ปี ขับรถตามมา แล้วใช้ปืนจี้ให้ตนเองไปด้วย โชคดีตอนที่ถูกยิง ได้ใช้มือปัด ทำให้กระสุนเฉียวที่คิ้วขวา

นางวาสนา อายุ 35 ปี ภรรยาคนเจ็บ บอกว่า ก่อนหน้านี้เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ถูกอดีตสามีทำร้าย เอาน้ำกรดสาดใส่ จนเป็นแผลพุพองตามร่างกาย และใบหน้า ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน ต้องทนกับความเจ็บปวด เนื่องจากอดีตสามีระแวงว่าตนเองจะมีชู้ นอกจากนี้ อดีตสามียังเคยใช้มีดฟันเพื่อนบ้านได้รับบาดเจ็บ จนถูกดำเนินคดี แล้วเพิ่งพ้นโทษออกมาช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ปกติหากไม่เสพยา อดีตสามีจะมีพฤติกรรมปกติ แต่ถ้าเสพยาเมื่อไหร่ จะมีอาการชอบหวาดระแวง

จับแล้วมือยิงสารภาพแค้นที่ท้าทายกันไปมา
ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ตะโหมด สืบทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายสำราญ ได้ขับรถย้อนกลับมาบ้าน พักในพื้นที่หมู่ที่ 6 ตำบลหนองธง อำเภอป่าบอน จังหวัดพัทลุง จึงนำกำลังเข้าจับกุม พร้อมอาวุธปืนพกสั้นแบบไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก กระสุน 1 นัด และยึดรถกระบะสีดำคันที่ขับไปก่อเหตุ

เบื้องต้น นายสำราญ ยอมรับว่าก่อเหตุจริง เนื่องจากโกรธแค้นที่ฝ่ายสามีใหม่ของภรรยา ชอบส่งภาพอาวุธปืนมาเย้ยและท้าทาย จนจำฝังใจและเคียดแค้น จึงมาก่อเหตุยิงดังกล่าว

พนักงานสอบสวน ตั้งข้อหาพยายามฆ่าและพกพาอาวุธปืน นำตัวไปดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง