เยาวชนชายอายุ 14 ปี แทงคู่กรณี รุมทำร้ายแม่

View icon 128
วันที่ 12 ก.ค. 2567 | 06.11 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - แม่พร้อมลูกชายอายุ 14 ปี ไปตามลูกสาวอายุ 16 ปี ที่บ้านพักของแฟนหนุ่ม แต่เกิดมีปากเสียงกับญาติของฝ่ายชาย เด็กชายเห็นแม่ถูกรุมทำร้าย ใช้มีดแทงคู่กรณีจนได้รับบาดเจ็บ

เป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่ นางสาวนิตยา อายุ 41 ปี พร้อมกับ เด็กชายโอม อายุ 14 ปี ลูกชาย ไปตาม นางสาวทิพย์ อายุ 16 ปี ลูกสาว ที่ไปอยู่บ้านพักของแฟนหนุ่ม แต่เกิดมีปากเสียงกับญาติของฝ่ายชายที่หน้าหมู่บ้าน พื้นที่ปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

เด็กชายเห็นว่า แม่ถูกผู้ชาย 3 คน เป็นพวกของแฟนพี่สาวรุมทำร้าย จึงใช้มีดจ้วงแทงชายอายุ 29 ปี บาดเจ็บสาหัส เหตุเกิด 01.00 น. คืนวันที่ 10 กรกฎาคม เข้าสู่เช้าวันที่ 11 กรกฎาคม

เด็กชายโอม ถูกตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จับกุมในที่เกิดเหตุ พร้อมของกลางมีดปอกผลไม้ เจ้าตัวยืนยันว่า ทำไปเพื่อป้องกันตัว เพราะถูกทำร้ายก่อน

ทีมข่าวไปพบ นางสาวทิพย์ พักที่บ้านพักของ นายธี อายุ 18 ปี แฟนหนุ่ม เธออ้างว่า มีปัญหาทะเลาะกับแม่ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน ถูกแม่ทุบตีประจำ ทำอะไรไม่ได้ดั่งใจก็ถูกทำร้าย ส่วนปัญหาที่เกิดขึ้นมาจากเธอลาออกจากงาน ไม่มีเงินส่งให้แม่ หลังจากนี้ขอเลือกอยู่บ้านแฟนเพราะสบายใจ อีกทั้งเพิ่งตั้งครรภ์

แม่ฝ่ายชายบอกว่า ก่อนหน้านี้ ตกลงว่าจะผูกข้อมือให้ทั้ง 2 คน วันที่ 3 กรกฎาคม แต่มีปัญหาเรื่องเงินสินสอดที่ตกลงไว้ 5,000 บาท จึงขอเลื่อนไปอีก 10 วัน

จนวันเกิดเหตุ ได้ยินว่า นางสาวนิตยา พูดคุยกับลูกสาวไม่ดี จะขอแต่เงิน จึงพูดเตือนไปว่า ให้เด็กมีเงินเก็บเป็นของตัวเองบ้าง เป็นเหตุทำให้ นางสาวนิตยา มาหาที่หน้าหมู่บ้าน ใช้อารมณ์ในการพูดคุย จึงเกิดทะเลาะวิวาทกัน ตนเองยินดีจะไม่เอาเรื่อง เด็กชายโอม หาก นางสาวนิตยา ไม่ดำเนินคดีลูกชายในข้อหาพรากผู้เยาว์

สุดท้ายเรื่องนี้ก็จบลงด้วยดี เพราะเมื่อช่วง 17.00 น. นางสาวทิพย์ ได้ไปกราบขอขมา นางสาวนิตยา กล่าวขออิสระ ขอให้แม่ไม่ดำเนินคดีกับแฟนหนุ่ม ข้อหาพรากผู้เยาว์ และทำร้ายร่างกาย

ทาง นางสาวนิตยา สั่งสอนลูกสาวทั้งน้ำตา ชี้แจงสาเหตุที่ตีเพื่อสั่งสอน หลังจากนี้ขอคืนอิสระให้ลูกตามที่ต้องการ

หลังจากนั้น นางสาวทิพย์ และ นายธี ก็ได้เข้ามากราบเท้าขอขมา นางสาวนิตยา พร้อมกันอีกครั้ง พร้อมฝากให้ช่วยกันดูแลเด็กที่กำลังจะเกิดให้ดี ฝ่ายชายก็รับปาก

ส่วนทางคดี นางสาวนิตยา ยอมไม่เอาผิด นายธี ข้อหาพรากผู้เยาว์ ส่วนคดีทำร้ายร่างกาย ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง