รวบคาเครื่องสแกนหนุ่มซุกปืนเข้าขนส่งหมอชิต

รวบคาเครื่องสแกนหนุ่มซุกปืนเข้าขนส่งหมอชิต

View icon 169
วันที่ 12 ก.ค. 2567 | 12.01 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
จับรายวัน สน.บางซื่อ รวบหนุ่มสงขลา ซุกปืนในกระเป๋าสะพาย หลังพนักงานรักษาความปลอดภัย พบพิรุธขณะเข้าเครื่องสแกน

เมื่อเวลา 06.40 น. วันที่ 12 ก.ค.67 พ.ต.อ.ภูวดล อุ่นโพธิ ผกก.สน.บางซื่อ ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.วรภัทร สุขไทย รอง.ผกก.ป.สน.บางซื่อ ,พ.ต.ต.ณัฐวัตร์ ธงทันที สวป.สน.บางซื่อ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันปราบปราม ร่วมกันจับกุมนายอาชาครินทร์ อายุ 27 ปี ชาว จ.สงขลา พร้อมของกลางอาวุธปืนสั้น (ไทยประดิษฐ์) จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืนขนาด 9 มม. 3 นัด

สืบเนื่องจากตำรวจชุดจับกุม ได้รับแจ้งจากพนักงานรักษาความปลอดภัย สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (หมอชิต) ตรวจพบวัตถุต้องสงสัย อยู่ภายในกระเป๋าของผู้โดยสาร ที่นำกระเป๋าผ่านเครื่องสแกน มีลักษณะคล้ายอาวุธปืน จึงไปตรวจสอบ พบนายอาชาครินทร์ ยืนอยู่กับพนักงานรักษาความปลอดภัย จึงขอทำการตรวจค้น พบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืนขนาด 9 มม. 3 นัด บรรจุอยู่ในแมกกาซีน ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพาย เจ้าหน้าที่จึงได้ยึดไว้เป็นของกลาง

สอบถามนายอาชาครินทร์ ให้ยอมรับว่า ได้ซื้ออาวุธปืนไทยประดิษฐ์ มาจากเฟซบุ๊ก ในราคา 1,500 บาท  จึงถูกแจ้งข้อหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต ,พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสารธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนนำตัวพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ  เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง