รวบคุณตาคาหมอชิตพกปืนลูกชายไว้ในกระเป๋า

รวบคุณตาคาหมอชิตพกปืนลูกชายไว้ในกระเป๋า

View icon 261
วันที่ 13 ก.ค. 2567 | 16.33 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตร.บางซื่อ พบพิรุธคุณตา อายุ 71 ปี ซุกปืนเตรียมขึ้นรถทัวร์ อ้างปืนเป็นของลูกชายที่อารมณ์ร้อน กลัวลูกนำไปก่อเหตุ

วันที่ 13 ก.ค.67 พ.ต.อ.ภูวดล อุ่นโพธิ ผกก.สน.บางซื่อ สั่งการให้ พ.ต.ท.วรภัทร สุขไทย รอง ผกก.ป.สน.บางซื่อ พ.ต.ต.ปิยะราษฎร์ ปวิธธาตรี สวป.สน.บางซื่อ พร้อมเจ้าหน้าฝ่ายป้องกันและปราบปราม สน.บางซื่อ ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายบุญนำ  อายุ 71 ปี ชาว จ.เพชรบูรณ์ พร้อมของกลาง อาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 2 นัด โดยจับกุมได้ภายในสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ(จตุจักร) แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

สืบเนื่องจากตำรวจชุดจับกุมได้ออกตรวจพื้นที่ บริเวณภายในขนส่ง หมอชิต พบนายบุญนำ ยืนอยู่คนเดียว โดยกอดกระเป๋าไม่ยอมห่างจนผิดสังเกต ประกอบกับพยายามหลบสายตาเจ้าหน้าที่ ด้วยท่าทีมีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอตรวจสอบ ตรวจค้น และพานายบุญนำ เข้าตรวจที่เครื่องสแกนโลหะ พบวัตถุต้องสงสัยลักษณะคล้ายอาวุธปืน ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าถือ จึงตรวจยึดไว้เป็นของกลาง

สอบถามนายบุญนำ ยอมรับว่า อาวุธปืนดังกล่าวได้มาจากลูกชายชื่อ ดา ซึ่งลูกชายเป็นคนอารมณ์ร้อน ชอบมีเรื่องทะเลาะวิวาทเป็นประจำ เกรงว่าจะนำปืนของกลางไปก่อเหตุ จึงนำปืนของกลางพกติดตัวกลับบ้านไปเก็บไว้ที่ภูมิลำเนา จ.เพชรบูรณ์ แต่มาถูกจับเสียก่อน เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหา มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ,พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง