รวบคารีสอร์ต แม่เล้าวัย 23 ปีแอบค้าประเวณีเด็ก

รวบคารีสอร์ต แม่เล้าวัย 23 ปีแอบค้าประเวณีเด็ก

View icon 302
วันที่ 12 ก.ค. 2567 | 15.57 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตร.ศรีสะเกษ ล่อซื้อบริการทางเพศ รวบแม่เล้าวัย 23 ปี คารีสอร์ต แอบค้าประเวณีเด็ก เจ้าตัวรับสารภาพทุกข้อหา

วันนี้ (12 ก.ค.67) ร.ต.อ.ประดุง โพธิ์ศรี รอง สว.กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ (กก.สส.ภ.จว.ศรีสะเกษ) นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เข้าจับกุมตัว น.ส.ส้ม (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี ชาวศรีสะเกษ ในข้อหา “ค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณี การแสวงหาประโยชน์ทางเพศในรูปแบบอื่นโดยมิชอบ จากการรับไว้ซึ่งบุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี เพื่อหากำไรและค้าประเวณี” หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สืบทราบว่ามีการค้าประเวณีเด็กเยาวชน อายุ 16 ปี ภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.หญ้าปล้อง อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงได้ทำการวางแผนเข้าทำการจับกุม

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แฝงตัวติดต่อล่อซื้อประเวณีจาก น.ส.ส้ม ผ่านทางโทรศัพท์มือถือ ตกลงราคา 1,500 บาท  น.ส.ส้ม แจ้งว่าจะนำหญิงสาวมาส่งให้ในรีสอร์ตที่เกิดเหตุ เมื่อ น.ส.ส้ม เดินทางมาถึงพร้อมส่งมอบหญิงขายบริการ อายุ 16 ปี ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่แฝงตัวอยู่ในห้องพักหมายเลข 9 แล้ว น.ส.ส้ม จึงเสนอขายบริการตัวเองกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่แฝงตัวล่อซื้ออีกนาย ในราคา 1,500 บาท ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่แฝงตัวล่อซื้อได้ตอบตกลงและจ่ายเงินให้กับน.ส.ส้ม ผู้ต้องหา รวมจำนวน 3,000 บาท

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมที่ซุ่มอยู่บริเวณใกล้เคียง ได้เข้าทำการจับกุม น.ส.ส้ม ได้ในบริเวณที่เกิดเหตุ และได้ตรวจสอบพบธนบัตรรัฐบาลไทย อยู่ในกระเป๋าสะพายสีดำของผู้ต้องหา ตรงกับสำเนาธนบัตรที่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อใช้ทำการล่อซื้อในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงแจ้งให้ผู้ต้องหาทราบว่าจะต้องถูกจับกุมในข้อกล่าวหาดังกล่าว พร้อมได้แจ้งสิทธิและข้อกล่าวหาให้ทราบ ซึ่งผู้ต้องหาได้เข้าใจข้อกล่าวหาอย่างดีแล้ว ในชั้นการจับกุมตัวผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง