บุกทลายร้านคาราโอเกะ แฝงค้าประเวณี

View icon 45
วันที่ 23 ส.ค. 2567 | 06.08 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจ ปคม. บุกทลายร้านคาราโอเกะดัง 2 แห่ง ในพื้นที่อำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ พบเด็กสาว อายุ 15-18 ปี ถูกชักชวนมาค้าประเวณี

หลังสืบทราบว่ามีร้านอาหารกึ่งคาราโอเกะ ในอำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ นำเด็กสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี และ 15 ปี มาแฝงค้าประเวณีในร้าน ตำรวจ ปคม. สนธิกำลังร่วมตำรวจ สภ.ประโคนชัย เข้าตรวจสอบร้านคาราโอเกะ 2 แห่ง

โดยร้านแรกลักลอบนำเด็กสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี มาแฝงค้าประเวณีให้ลูกค้าที่มาเที่ยวดื่มกินในร้านจริง เช่นเดียวกับร้านที่สอง แม้จะไม่พบหลักฐานเกี่ยวกับการค้าประเวณี แต่พบว่านำเด็กสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี มาเป็นพนักงานต้อนรับ หรือ เด็กนั่งดริงก์ ซึ่งถือเป็นความผิดเช่นเดียวกัน จึงควบคุมตัวผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ประกอบด้วย นางเครือฟ้า อายุ 36 ปี เจ้าของร้าน, นางคำหล้า อายุ 31 ปี สัญชาติลาว พนักงานแคชเชียร์ และ นางสาวพิมพ์นิภา อายุ 25 ปี เจ้าของร้าน มาสอบสวน พร้อมกับให้การช่วยเหลือเด็กสาว 6 คน ที่ถูกหลอกชักจูงมาทำงานร้านคาราโอเกะทั้ง 2 แห่ง ในจำนวนนี้มีเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี 1 คน

เบื้องต้น นางเครือฟ้า และ นางคำหล้า ให้การปฏิเสธ มีเพียง นางสาวพิมพ์นิภา ยอมรับสารภาพ จึงแจ้งข้อหาร่วมกันค้ามนุษย์จากการค้าประเวณีเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี แก่ นางเครือฟ้า และ นางคำหล้า ส่วน นางสาวพิมพ์นิภา แจ้งข้อหาตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต บังคับ ชักจูง ส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง