จับแม่เล้าจัดหาค้าประเวณีหญิงสาว อายุ 17 ปี

View icon 70
วันที่ 14 ส.ค. 2567 | 22.32 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจจังหวัดอุดรธานี ร่วมกันวางแผนล่อซื้อจาก หญิงสาวเมืองอุดรธานี ที่ผันตัวเองเป็นแม่เล้าจัดหาหญิง อายุไม่เกิน 18 ปี ค้าประเวณี ผ่านทางแอปพลิเคชัน ก่อนถูกแจ้งข้อหาหนัก

ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี, ชุดสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี และชุดปราบปราม สภ.เมืองอุดรธานี ร่วมกันจับกุม นางสาวชุติกาญจน์ อายุ 40 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่อำเภอเมืองอุดรธานี พร้อมของกลางโทรศัพท์มือ 3 เครื่อง สลิปการโอนเงิน ข้อความติดต่อล่อซื้อผ่านแอปพลิเคชัน ในความผิดฐานค้ามนุษย์ โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี โดยกระทำแก่บุคคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี และเป็นธุระจัดหาให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี และจัดให้มีการค้าประเวณี ระหว่างผู้ซึ่งค้าประเวณี และผู้ใช้บริการ

สืบเนื่องจากตำรวจสืบทราบว่า นางสาวชุติกาญจน์ โพสต์ข้อความ สาวขายบริการทางเพศผ่านทางแอปพลิเคชัน ชุดสืบสวนตำรวจภูธร ภาค 4 จึงประสานกับตำรวจในพื้นที่วางแผนให้สายสืบล่อซื้อ ก่อนที่จะจับกุมตัวได้พร้อมของกลาง เป็นสลิปการโอนเงิน และข้อความในการล่อซื้อ

เบื้องต้น นางสาวชุติกาญจน์ รับสารภาพตลอดทุกข้อกล่าวหา เพราะจำนนต่อพยานและหลักฐาน แต่ยืนยันว่า ไม่ได้บังคับขู่เข็ญให้เด็กทำงาน ตำรวจจึงควบคุมตัว นางสาวชุติกาญจน์ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง