หมาขย้ำหน้า สาวโพสต์ขอความเป็นธรรม

หมาขย้ำหน้า สาวโพสต์ขอความเป็นธรรม

View icon 141
วันที่ 14 ก.ค. 2567 | 11.03 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
น้องไซขย้ำหน้า หลังสาวโพสต์ขอความเป็นธรรม ด้าน ผจก.ผับ เปิดคลิปกล้องพร้อมชี้แจงคนเจ็บขี่รถ จยย. ทับโซ่ล่ามสุนัข ยืนยันไม่ได้ปฏิเสธความรับผิดชอบ แต่ยังสื่อสารกันไม่เข้าใจ รอไกล่เกลี่ยอีกครั้ง

จากกรณีหญิงสาวคนหนึ่ง โพสต์ขอความเป็นธรรมถูกสุนัขเจ้าของผับขย้ำ ใบหน้าเป็นแผลลึก เหตุเกิดหลังไปเที่ยวบาร์กับแฟนหนุ่ม ขณะเดินทางกลับบ้าน สุนัขที่ทางบาร์เลี้ยงไว้พุ่งเข้ามากัดที่ใบหน้า แฟนหนุ่มที่มาจึงกระโดดถีบหมาไปทันที หลังเกิดเหตุน้องต้า ไปขอภาพวงจรปิดที่บาร์ แต่ทางเจ้าของบาร์ ไม่ให้และไม่รับผิดชอบค่าเสียหาย  พร้อมขู่ว่าหากไปแจ้งความจะฟ้องกลับในข้อหาทารุณกรรมสัตว์

น.ส.พิมพ์มาดา หรือต้า อายุ 21 ปี  เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ทำงานอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในวันเกิดเหตุได้ไปเที่ยวผับในตัวเมืองบุรีรัมย์ กับแฟนหนุ่มซึ่งเป็นชาวต่างชาติ โดยผับแห่งนี้มีบริการสนุกเกอร์ด้วย เวลาประมาณ 07.00 น. วันที่ 9 ก.ค.67 กำลังจะกลับบ้านโดยขับขี่รถจักรยานยนต์ออกมาคนเดียว จังหวะที่เลี้ยวรถเจอสุนัข ซึ่งทางผับล่ามโซ่เอาไว้ พอขับรถเข้าไปใกล้ สุนัขกระโจนขึ้นมาคล้ายจะมาดมแก้ม จากนั้นได้ยินเสียงของคนคุมผับบอกให้อยู่นิ่ง ๆ ไม่ทันไรสุนัขก็ขย้ำเข้าที่ใบหน้า และด้านหลัง ทำให้แฟนหนุ่ม ที่เห็นเหตุการณ์เข้าไปทำร้ายสุนัข ด้วยการเตะหลายครั้งแต่ไม่ค่อยโดน แล้วไปเอาไม้ถูกพื้นมาฟาดก็โดนบ้างไม่โดนบ้าง

หลังเกิดเหตุได้ไปติดต่อเจ้าของร้าน เพื่อต้องการให้รับผิดชอบเยียวยาเพราะตนต้องหยุดงาน และต้องไปหาหมอตามนัดตลอด แต่เจ้าของร้านพูดลักษณะคล้ายจะไม่รับผิดชอบ กล่าวหาว่าตนไปให้สุนัขกัดเอง และกล่าวหาว่าแฟนของตน ทำร้ายสุนัขเข้าข่ายทารุณกรรมสัตว์ ตนจึงตัดสินใจไปแจ้งความที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์  และนำเรื่องราวไปโพสต์ เพื่อต้องการความเป็นธรรม

จากนั้นทีมข่าวได้เดินทางไปยังผับแห่งหนึ่ง ที่ผู้บาดเจ็บให้ข้อมูลว่าถูกสุนัขกัดหน้า พบกับนายศุภวิชญ์ อายุ 30 ผู้จัดการผับ ซึ่งพาไปดูสุนัขและจุดที่เกิดเหตุ พร้อมนำคลิปจากกล้องวงจรปิดให้ดู โดยชี้แจงว่า เลี้ยงสุนัขพันธุ์ไซบีเลี่ยนผสมอะลาสกัน อายุ 4 ปี เพศผู้ ทราบว่าก่อนเกิกเหตุคนเจ็บทะเลาะกับแฟน แล้วขับขี่รถไปเหยียบโซ่สุนัขซึ่งล่ามโซ่ไว้ทางออกประตูด้านซ้าย จังหวะนั้นหมาอาจตกใจ จึงตะกายขึ้นมาที่หลัง แต่น้องเขาตะโกนตกใจร้องกรี๊ดลั่น ทำให้หมาไปกัดที่ใบหน้า พอแฟนเขาเห็นก็เข้ามาช่วยทั้งเตะและใช้ไม้ตีสุนัขที่กัด  ก่อนนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล

“ลูกค้าที่มาเที่ยวที่นี่ก็รู้อยู่แล้วว่าที่นี่เลี้ยงหมา เพราะจะติดป้ายไว้ ทางออกก็กว้าง ทำไมต้องขับรถจักรยานยนต์ไปจอดตรงที่หมาอยู่ ทั้งที่ทางด้านขวา ก็สามารถเข้าออกได้ตามปกติอยู่แล้ว เมื่อเหตุเกิดขึ้นไปแล้วไม่ใช่ว่าเจ้าของร้านจะไม่รับผิดชอบ  แค่อาจจะยังสื่อสารกันไม่เข้าใจ หลังจากนี้จะมีการพูดคุยกันอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง