ผัวจัดฉากว่าเมียลื่นล้มเสียชีวิต สุดท้ายสารภาพใช้ไม้ตีหัวเมีย

ผัวจัดฉากว่าเมียลื่นล้มเสียชีวิต สุดท้ายสารภาพใช้ไม้ตีหัวเมีย

View icon 144
วันที่ 14 ก.ค. 2567 | 15.17 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผัวโหดคว้าไม้ตีหัวเมียดับ ก่อนลากศพไปไว้ในห้องน้ำจัดฉากว่าเมียลื่นล้ม สุดท้ายผัวรับสารภาพนั่งดื่มเหล้าอยู่ด้วยกัน แล้วเกิดมีปากเสียง ตนโมโหจึงก่อเหตุดังกล่าว

วันนี้ (14 ก.ค. 67) ร.ต.อ.พยุง กุลคำแสง รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายและมีผู้เสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่งใน  ต.ขอนแก่น อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลร้อยเอ็ด และกู้ชีพ อบต.ขอนแก่น

ณ ที่เกิดเหตุ ภายในห้องน้ำข้างบ้านพักพบร่างผู้เสียชีวิตคือ นางสาว ไพรทูล อายุ 44 ปี บริเวณศีรษะมีแผลยุบคล้ายถูกตีด้วยของแข็ง จึงทำการนำศพส่งพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่นิติเวชโรงพยาบาลร้อยเอ็ด หลังจากนั้นชุดสอบสวน สุรสีห์ ได้ติดตามหาตัวสามีของผู้ตายจนพบว่า หลบอยู่ในห้องน้ำบ้านใกล้เคียง ทางเจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าควบคุมตัวทราบชื่อคือ นายวัชรินทร์ อายุ 53 ปี

ล่าสุด ช่วงสายวันนี้ ทาง ร.ต.อ.พยุง กุลคำแสง รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด พร้อมชุดสืบสวน และสายตรวจได้คุมตัว นายวัชรินทร์ (ผู้ต้องหา) ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ทาง นายวัชรินทร์ รับสารภาพว่า ตนลงมือฆ่าภรรยาจริง โดยใช้ท่อนไม้ที่อยู่ในบ้านตีที่หัวของภรรยา 2 ครั้ง ขณะภรรยานั่งเก้าอี้ม้าหินอ่อนหน้าบ้าน ก่อนจะตีซ้ำขณะผู้ตายวิ่งไปล้มลงในห้องโถงหน้าบ้านอีก 1 ครั้งจนนอนแน่นนิ่ง หลังจากนั้นจึงลากไปที่ห้องน้ำเพื่อที่จะอาบน้ำให้ แต่ภรรยาไม่หายใจจึงได้ออกอุบายเรียกญาติมาดู โดยอ้างว่าภรรยาลื่นล้มในห้องน้ำ ก่อนจะไปหลบที่ห้องน้ำของเพื่อนบ้าน และอ้างว่าตนนั่งดื่มกับภรรยาแล้วเกิดมีปากเสียงกันรุนแรง ตนจึงโมโห