ยิงญาติเสียชีวิต ดับแค้นขโมยซิมโทรศัพท์ไปกู้เงิน จ.อุทัยธานี

View icon 350
วันที่ 16 ก.ค. 2567 | 06.41 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ข่าวนี้คิดภาพตามไม่ทันเลย เพราะญาติกันแท้ ๆ แต่ทำกันได้ลงคอ เมื่อ "ญาติผู้น้อง" ไม่พ่อใจ "ญาติผู้พี่" เกี่ยวกับซิมโทรศัพท์ ถึงขั้นเอาปืนไปยิงกันจนเสียชีวิตคาบ้าน

เหตุนี้เกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 21 บ้านหนองมล ตำบลไผ่เขียว อำเภอสว่างอารมณ์ จังหวัดอุทัยธานี หลังตำรวจ สภ.สว่างอารมณ์ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยอุทัยธานีไปถึง ก็พบชาวบ้านที่ยืนมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก ที่หน้าประตูบ้าน พบศพทราบชื่อคือ นายโรจน์ อายุ 41 ปี เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิต โดยที่ศีรษะมีเลือดไหล

สอบถาม นายอำไพ ญาติของผู้เสียชีวิต เล่าว่า มือปืนคือ นายกฤษณะ อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นลูกชายตนเอง และมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกันกับผู้ตาย โดยก่อนเกิดเหตุ ก็เห็นทั้งคู่ยืนเถียงกัน คาดว่าเป็นเรื่องนำซิมโทรศัพท์ที่ฝั่งผู้ตายนำไปใช้กู้เงิน ก่อนที่ลูกของตนจะกลับไปนำปืนมายิงจนเกิดเหตุสลดขึ้น

สำหรับ นายกฤษณะ มือปืน ก่อนหน้าเคยเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านมาก่อน นายอำไพ หรือพ่อ จึงให้ปืนขนาด .38 ไว้ใช้ แต่พอมีคดีเสพยาเสพติด ก็ลาออกจากตำแหน่งผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านทันที ทั้งนี้ ตำรวจก็เก็บพยานหลักฐาน ก่อนเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง