พ่อค้ายาบ้าวัยเบญจเพสวิ่งหนีตำรวจชนกำแพง สุดท้ายโดนรวบ ยอมรับขาย 3 เม็ด 100 บาท

พ่อค้ายาบ้าวัยเบญจเพสวิ่งหนีตำรวจชนกำแพง สุดท้ายโดนรวบ ยอมรับขาย 3 เม็ด 100 บาท

View icon 170
วันที่ 19 ก.ค. 2567 | 09.30 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
บุกรวบหนุ่มวัย 25 ปี ค้ายาบ้า หลังเห็นเจ้าหน้าที่ได้วิ่งหนีสุดท้ายชนกำแพงโดนรวบ ค้นบ้านพบยาบ้า 7,200 เม็ด รับสารภาพขายยกถุงถุงละ 200 เม็ด 4,500 บาท และขายปลีก 3 เม็ด 100 บาท

วันนี้ (19 ก.ค. 67) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวบ สภ.ครบุรี นำโดย พ.ต.ท.เดโช เพ็งเหล็ง รอง ผกก.สส., พ.ต.ท.สมบูรณ์ พิมพ์ภักดี สว.สส. และ ร.ตอ.สุวัตร ศิลารัมย์ รอง สว.สส.สภ.ครบุรี  เข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งในหมู่ที่ 10 ต.บ้านใหม่ อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา หลังได้รับรายงานว่าบ้านหลังดังกล่าวมีกลุ่มคนต้องสงสัยเข้าออกบ้านผิดปกติติดต่อกันหลายวัน และหนึ่งในผู้อาศัยมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าไปในบริเวณบ้านก็ได้มีชายวัยรุ่นภายในบ้านเห็นเจ้าหน้าที่จึงได้วิ่งหนีไปทางด้านหลังบ้าน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวิ่งติดตาม ขณะที่วิ่งหนีนั้นชายคนดังกล่าวได้วิ่งไปชนกำแพงจนเป็นรอยแผลถลอกที่แก้มเล็กน้อย และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวเอาไว้ได้ ซึ่งชายคนดังกล่าวเป็นบุคคลที่มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ทราบชื่อคือ นายฟอร์ด อายุ 25 ปี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขอตรวจปัสสาวะ ซึ่งนายฟอร์ดยอมรับว่าเสพยาบ้ามา และเมื่อตรวจค้นบ้านพักก็พบยาบ้า 7,200 เม็ด ใส่กระเป๋าสะพายซุกซ่อนอยู่ภายในห้องเครื่องของรถกระบะที่จอดเอาไว้หน้าบ้าน ทางตำรวจจึงควบคุมตัวไปทำการสอบสวนที่ สภ.ครบุรี

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายฟอร์ด รับสารภาพว่า ตนติดต่อซื้อยาบ้าผ่านทางเอเยนต์คนหนึ่งในพื้นที่อำเภอหนองบุญมาก ที่อยู่ติดกับอำเภอครบุรี ซึ่งเคยได้ติดต่อซื้อขายกันมาแล้ว 3 ครั้ง ล่าสุดตนซื้อมา 10,000 เม็ด เพื่อนำมาขายต่อในพื้นที่ ซึ่งจะแบ่งขายแบบยกถุงถุงละ 200 เม็ด ราคา 4,500 บาท แต่หากขายปลีกจะขายในราคา 3 เม็ด 100 บาท

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบันทึกคำให้การไว้เป็นหลักฐาน เพื่อที่จะทำการสืบสวนขยายผลถึงผู้ร่วมขบวนการ ก่อนจะส่งตัวให้ทางพนักงานสอบสวน สภ.ครบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง