ตชด.ฝ่าฝนลุยโคลนจับพ่อค้ายาบ้า

View icon 54
วันที่ 20 ส.ค. 2567 | 06.09 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ปฏิบัติการต่อไปนี้ต้องบอกว่า ทุลักทุเล เป็นปฏิบัติการขณะตำรวจตระเวนชายแดนบุกจับผู้ค้ายาบ้า ทุลักทุเลอย่างไร ไปชมภาพพร้อม ๆ กัน

เป็นภาพขณะตำรวจ สังกัด ตชด.24 เข้าจับกุมพ่อค้ายาบ้า อายุ 40 ปี ขณะนำยาบ้ามาส่งให้กับเจ้าหน้าที่ ที่ทำทีเป็นขอซื้อยาบ้าจากพ่อค้ายาบ้าคนดังกล่าว จำนวน 30,000 เม็ด ที่บริเวณตลาดนัดหลังร้านสะดวกซื้อ แห่งหนึ่ง ริมถนนนิตโย บ้านนาดิน ตำบลหนองนาคำ อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมา

หลังจับกุมตัวได้ เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจค้นภายในรถยนต์ของพ่อค้ายาบ้าคนดังกล่าว พบหญิงอายุ 48 ปี ซึ่งเป็นแฟนของพ่อค้ายาบ้าคนดังกล่าว พร้อมกับยาบ้าจำนวน 218,063 เม็ด จึงยึดไว้เป็นของกลาง พร้อมกับแจ้งข้อหา ร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า และจากการตรวจร่างกายพบอว่ามีสารเสพติดในร่างกาย จึงแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 และขับขี่ยานพาหนะขณะมีสารเสพติดในร่างกาย รวมเป็น 3 ข้อหา และจากการตรวจสอบ พบว่าพ่อค้ายาบ้าคนดังกล่าว พบเป็นคนมีประวัติเคยถูกดำเนินคดียาเสพติดมาแล้ว จากการสอบถาม ผู้ต้องหาสั่งยาสเพติดมาจากประเทศเพื่อนบ้าน และนำมาจำหน่ายในพื้นที่ตอนใน

พันตำรวจเอก กรณ์ ไชยเสือ ผู้กำกับการ ตชด.24 ยังเปิดเผยว่า ตั้งแต่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ตชด.24 เปิดปฏิบัติการ "พิทักษ์ริมน้ำโขง" ในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี บึงกาฬ เลย และหนองคาย จับกุมคดียาเสพติดไปแล้ว 209 ครั้ง ได้ของกลางเป็นยาบ้า กว่า 12 ล้านเม็ด ไอซ์ 6.65 กิโลกรัม อาวุธปืนอีก 9 กระบอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง