จับแล้วชายเร่ร่อนปาหินกลางถนนวิภาวดีรังสิต

จับแล้วชายเร่ร่อนปาหินกลางถนนวิภาวดีรังสิต

View icon 161
วันที่ 23 ก.ค. 2567 | 13.34 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจไล่ตามจับชายเร่ร่อน ที่ดักปาก้อนหินใส่รถ กลางถนนวิภาวดี สร้างความเดือดร้อน อันตรายให้กับผู้ขับขี่ เบื้องต้นประสาน พม.รับตัวไปดูแล

จากกรณีผู้ใช้งาน tiktok รายหนึ่ง นำคลิปจากกล้องหน้ารถ มาโพสต์เตือนภัยสำหรับผู้ใช้รถใช้ถนน หลังพบชายเร่ร่อน คล้ายคนสติไม่ดี ขว้างปาหินใส่รถยนต์ และสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับผู้สัญจรคนอื่น

ล่าสุดวันนี้ ( 23 ก.ค.67 ) ทีมข่าว 7HD ลงพื้นที่พร้อมตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พบชายเร่ร่อนคนดังกล่าวสวมเสื้อสีกรม ลักษณะเนื้อตัวมอมแมม นั่งอยู่บริเวณเกาะกลางถนนหน้าศูนย์การค้าย่านรังสิต โดยเมื่อชายเร่ร่อนพบเห็นตำรวจ จึงเกิดอาการคลุ้มคลั่งอาละวาด ขว้างปาก้อนหินใส่ และวิ่งหลบหนีไปตามเส้นทางบนถนนวิภาวดีรังสิต ข้ามไปข้ามา

ทำให้วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ที่อยู่บริเวณ เห็นเหตุการณ์ ได้ช่วยกันวิ่งไล่จับ โดยได้ใช้ไม้วิ่งไล่ตี ใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก่อนเข้าจับกุมตัวชายเร่ร่อนคนดังกล่าวได้สำเร็จ ทำให้ชายเร่ร่อนได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ เจ้าหน้าที่ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ซึ่งจากการตรวจสอบ ไม่พบเอกสารติดตัว ไม่มีบัตรประชาชน และไม่รู้ชื่อนามสกุลของตัวเอง บอกเพียงว่าเพิ่งมาอยู่แถวนี้ได้ไม่นาน ก่อนที่ตำรวจจะนำตัวขึ้นรถไปที่โรงพัก และจะเร่งส่งตัวไปให้ทาง พม. ดูแลบำบัดต่อไป