เพื่อนข้างห้องย่องหยิบกุญแจ ขโมยรถ ตร.ตามคืนมาได้

เพื่อนข้างห้องย่องหยิบกุญแจ ขโมยรถ ตร.ตามคืนมาได้

View icon 159
วันที่ 24 ก.ค. 2567 | 09.03 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
โจรขโมยรถยนต์กระบะ แอบย่องหยิบกุญแจถึงในบ้าน สตาร์ทเร่งเครื่องขับหนี ตร.แกะกล้องวงจปิดตามรถคืนได้ พบเป็นเพื่อนข้างห้องผู้เสียหาย

23 กรกฎาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 04.30 น. ของวันที่ 14 ก.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากช่อง ได้รับแจ้งมีคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์รถยนต์กระบะ ที่หน้าห้องเช่าภายแห่งหนึ่ง หมู่ที่ 10 ต.ขนงพระ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เ

จ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้สืบสวนต่อเนื่องจนทราบว่าผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปพร้อมรถยนต์ภายในเขต อ.เมืองนครราชสีมา

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายเกริกเกียรติ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี  พร้อมของกลาง รถยนต์กระบะ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จำนวน 1 คัน ตรวจสอบ พบเอกสารและสิ่งของของผู้เสียหายอยู่ภายในรถยนต์

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้จับกุมตัวพร้อมของกลาง โดยตั้งขอกล่าวหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน (รถยนต์) ส่งพนักงานสอบสวนเวร สภ.ปากช่อง เพื่อดำเนินตามกฎหมายต่อไป

นายพรายเพชร อายุ 27 ปี เจ้าของรถ เผยว่า คนร้ายได้แอบเข้ามาในบ้าน ขณะนั้นตนเองได้วางกุญแจรถยนต์ไว้ ก่อนคนร้ายจะหยิบกุญแจรถยนต์รีบสตาร์ทเครื่องเร่งขับหนี

รู้สึกดีใจมากหลังจากที่ได้รถคืน เนื่องจากว่าเพิ่งซื้อรถมาได้เพียงหนึ่งเดือน

ด้าน พ.ต.อ.วีระพล ระเบียบโพธิ์ ผกก.สภ.ปากช่อง เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้รับแจ้งจากผู้เสียหาย ตำรวจชุดสืบสวนนำทีมโดยรองผู้กำกับสืบสวน เร่งแกะรอยคนร้ายจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางหลบหนี จากการแกะรอยและสืบสวนหาตัวคนร้าย ต่อมาจนกระทั่งรู้ตัวผู้ต้องสงสัย คือผู้เช่าห้องติดกันกับผู้เสียหาย หลังเกิดเหตุได้หายตัวไป หลังจากพยานหลักฐานแน่ชัดแล้วว่าคนร้ายเป็นใคร จึงเร่งติดตามตัวจนกระทั่งสามารถตามจับกุมได้พร้อมกับรถยนต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง