ตามหานักท่องเที่ยวชาวจีนทำร้าย น้องเย็น ลูกแมวจรตาย

View icon 114
วันที่ 29 ก.ค. 2567 | 11.41 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เร่งตามหานักท่องเที่ยวชาวจีน ถีบกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ ล้มทับน้องเย็นลูกแมวตาย กลุ่มคนรักแมวรวบรวมหลักฐานเข้าแจ้งความ

เพจดังโพสต์ภาพ นักท่องเที่ยวกำลังลากกระเป๋าเดินทาง พร้อมระบุข้อความว่า นักท่องเที่ยวชาวจีน 2 คน หิ้วกระเป๋าเดินทางผ่านซอยพญานาค ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS ราชเทวี บริเวณนั้นมีลูกแมวจร ชื่อน้องเย็น วิ่งเล่นอยู่ และได้ไปวิ่งเล่นใกล้กับกระเป๋าเดินทาง ทำให้ชาวต่างชาติถีบกระเป๋า แล้วล้มทับแมว 

พลเมืองดีเดินผ่านมาเห็น รีบนำแมวส่งโรงพยาบาลสัตว์ แต่น้องเย็นไม่รอดชีวิตก่อนจากไปอย่างสงบ ซึ่งล่าสุดกลุ่มคนรักแมว กำลังช่วยกันหากล้องวงจรปิด เพื่อตามตัวชาวต่างชาติทั้ง 2 คน

ด้าน นางสาวสบันงา นนธะระ หัวหน้าฝ่ายกฎหมายมูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ ให้ข้อมูลว่า ตอนนี้รับทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว ทางมูลนิธิกำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อเข้าแจ้งความ แต่ติดปัญหาว่า คนที่ทำร้ายแมวเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ จึงตามตัวได้ยาก เพราะไม่รู้ว่าพักอาศัยอยู่ที่ไหน หรือเดินทางไปที่อื่นแล้ว จึงอยากขอความร่วมมือผู้โพสต์ ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ และถ่ายรูปไว้ ติดต่อเข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่มูลนิธิวอชด็อกฯ เพื่อเข้าแจ้งความตามหาผู้กระทำผิดต่อไป

ขอบคุณภาพจาก : Facebook Social Hunter 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง