สืบจากไข่เป็ด จนตามรวบ 3 หัวขโมยได้

View icon 292
วันที่ 31 ก.ค. 2567 | 06.09 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เรื่องนี้ต้องเรียกว่า "สืบจากไข่เป็ด" โดยแท้ จนตำรวจตามไปรวบ 3 หัวขโมย ที่ก่อเหตุตระเวนลักทรัพย์ไปทั่วเมืองอ่างทองได้ถึงรัง อึ้งเลย เจอของกลางกว่า 50 รายการ จะขนของกลางไปโรงพัก ต้องใช้รถกระบะถึง 2 คัน

ทรัพย์สินของมีค่า เครื่องใช้ไฟฟ้า ของกิน ของใช้มากมาย สาธยายไม่หมด เช่น พระเครื่อง, พระบูชา, โทรทัศน์, วิทยุ, เครื่องซักผ้า, เครื่องเสียง, ลำโพง, สายไฟ, ปลั๊กไฟ, ปลั๊กพ่วง, เครื่องมือช่าง, สว่าน, หมวกกันน็อก, หม้อ, กระทะ, ถัง, ตะกร้า, ข้าวสาร, ไข่เป็ด, เครื่องดื่มชูกำลัง, น้ำอัดลม และอื่น ๆ อีกมากมาย อยู่บนบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ที่ 2 ตำบลคลองวัว อำเภอเมืองอ่างทอง เป็นของกลางที่หัวขโมยได้ตระเวนลักทรัพย์มาเก็บไว้ 

ผู้เสียหายหลายคนที่ทราบข่าว เดินทางเข้ามาตรวจสอบ ค้นหาทรัพย์สินของตัวเอง ผู้เสียหายมีทั้งช่างและคุณครูโรงเรียนวัดจันทร์นิรมิตร คุณครูดีใจ ที่ได้ทรัพย์สินของโรงเรียนและนักเรียนคืน หลังถูกขโมยไปเมื่อวานก่อน

โดยตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดอ่างทอง, ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองอ่างทอง เข้าจับกุม นายสุรศักดิ์ อายุ 38 ปี นางสาวสุดารัตน์ อายุ 31 ปี แฟนสาวนายสุรศักดิ์ และนายธีรพัน อายุ 33 ปี ที่ก่อเหตุตระเวนลักทรัพย์ไปทั่วเมืองอ่างทอง มีผู้เสียหายหลายคน

งานนี้ต้องยกนิ้วให้คุณตำรวจ ที่จับกุมหัวขโมยได้สำเร็จ โดยตามสืบจากไข่เป็ด

และเมื่อคืนวาน (29 ก.ค.) มีเหตุลักขโมยโน้ตบุ๊กและแท็บเล็ตของโรงเรียนวัดจันทร์นิรมิตรอีก ตำรวจเลยคิดว่าคนร้ายน่าจะอยู่ที่บ้านหลังนี้ จึงนำกำลังเข้าตรวจค้น ก็พบของกลางอย่างที่เห็น

เบื้องต้น นายสุรศักดิ์ ปฎิเสธว่าไม่ได้เป็นคนการลักทรัพย์ แต่นายธีรพัน เพื่อนที่มาอยู่ด้วยเอาของมาไว้ที่บ้าน

ตำรวจแจ้งข้อหา นายสุรศักดิ์ และนายธีรพัน ร่วมกันลักทรัพย์ ส่วนนางสาวสุดารัตน์ ถูกแจ้งข้อหาลักทรัพย์และรับของโจร

ส่วนของกลางที่ถูกขโมยมา เจ้าหน้าที่ยึดได้มากกว่า 50 รายการ ขนใส่รถกระบะ 2 คัน นำไป สภ.เมืองอ่างทอง ชาวอ่างทอง ที่ทรัพย์สินสูญหาย ไปดูของกลางว่าเป็นทรัพย์สินของตัวเองหรือไม่ ได้ที่ สภ.เมืองอ่างทอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง