ศาลฯ นัดตรวจพยานหลักฐานคดี สมรักษ์

View icon 65
วันที่ 31 ก.ค. 2567 | 11.06 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - คดี "สมรักษ์ คำสิงห์" อดีตแชมป์เหรียญทองมวยโอลิมปิก ที่ไปอนาจารและพรากผู้เยาว์หญิงสาวอายุ 17 ปี เมื่อปีที่แล้ว ล่าสุดวันนี้ศาลนัดตรวจหลักฐาน เจ้าตัวพร้อมทนายความก็ไปขึ้นศาล บอกไม่กังวล

ศาลจังหวัดขอนแก่น นัดตรวจพยานหลักฐาน คดีที่พนักงานอัยการจังหวัดขอนแก่น ยื่นฟ้อง นายสมรักษ์ คำสิงห์ และ นายพิเชษฐ์ หรือ เป็กโก้ คนสนิทของสมรักษ์ เป็นจำเลยที่ 1 และ 2 ฐานล่วงละเมิดทางเพศและกระทำอนาจารหญิงสาวอายุ 17 ปี

โดยคดีนี้ อัยการยื่นฟ้องเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา มีการเรียกสอบคำให้การไปแล้ว แต่นายสมรักษ์ให้การปฏิเสธ วันนี้ นายสมรักษ์ พร้อมด้วยลูกสาว "เบสท์" รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ที่มาให้กำลังใจพ่อ และทนายความ เดินทางไปที่ศาลฯ แต่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใด ๆ ก่อนจะขึ้นศาลฯ ไป

ก่อนหน้านี้ ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์พูดคุยกับสมรักษ์ เจ้าตัวก็บอกว่า ไม่วิตกกังวล และหัวเราะตามสไตล์ของ สมรักษ์ คำสิงห์ บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองเดินทางมาที่ศาลทุกนัด ไม่มีความหนักใจในเรื่องดังกล่าว เพราะมั่นใจว่าไม่ได้กระทำความผิด โดยพยานหลักฐานต่าง ๆ ที่ฝ่ายตนเองมี มั่นใจว่าจะสามารถยืนยันความบริสุทธิ์ของตนเองได้ และจากข้อมูลที่ได้มา ตนเองเป็นรายที่ 3 แล้ว ที่ถูกกระทำในลักษณะนี้ แต่ไม่ขอพูดถึงในรายละเอียด ซึ่งเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง