ชายวัย 64 ปี เมาเหล้าลงเล่นน้ำก่อนดิ่งจมหายต่อหน้าเพื่อน

ชายวัย 64 ปี เมาเหล้าลงเล่นน้ำก่อนดิ่งจมหายต่อหน้าเพื่อน

View icon 321
วันที่ 1 ส.ค. 2567 | 14.59 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (1 ส.ค. 67) เจ้าหน้าที่ตร. สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุมีชายวัย 64 ปี จมน้ำสูญหาย 1 คน ที่เกิดเหตุบริเวณท่าน้ำปากเกร็ด ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ทีมนักประดาน้ำ อาสากู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และ เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมูลนิธิปอเต็กตึ๊ง ได้นำอุปกรณ์ลงค้นหาในน้ำ ซึ่งมีเจ้าหน้าที่นักประดาน้ำจำนวน 4-5 นาย กำลังลงไล่ค้นหาภายในน้ำบริเวณใกล้เคียงและจุดที่จม แต่ยังไม่พบตัว

หลังจากนั้น นางสุมล อายุ 65 ปี ภรรยาผู้สูญหายและลูกสาวมาที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทราบชื่อคือผู้สูญหายคือ นายรักษ์สิน  อายุ 64 ปี

นายบรรจง เพื่อนของผู้สูญหาย เล่าว่า เพื่อนตนลงไปเล่นน้ำ และบอกว่าอยากลงเล่นน้ำ จึงถอดเสื้อกระโดดลงไปแต่ตนบอกว่าน้ำบริเวณนี้ลึก แต่เขาบอกว่าเขาว่ายน้ำเป็นจะโชว์ลงไปลึกกว่านี้ หลังจากนั้นดูท่าเขาว่ายน้ำไม่ไหวแล้วก็จมลงไปเลย

นางสุมล อายุ 65 ปี ภรรยาผู้สูญหาย กล่าวว่า เมื่อเช้าตนเพิ่งเจอสามีเดินออกมาจากบ้าน หลังจากนั้นมีร้านค้าเดินมาบอก ว่าสามีของตนจมน้ำ ตนทราบมาว่าสามีของตนชอบออกไปนั่งดื่มอยู่แต่กับเพื่อนกลุ่มนี้ ตนรู้สึกเสียใจมาก และไม่รู้ว่าเขาออกมาและไปเล่นน้ำต่อ เพราะปกติสามีตนไม่ได้ทำงานจะออกไปข้างนอกบ่อยอยู่แล้ว