ยอมใจ โจรขโมยเหล็ก 7 เมตร ขึ้นรถ จยย.

View icon 46
วันที่ 7 ส.ค. 2567 | 06.17 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - คนร้ายบุกขโมยท่อนเหล็กยาว 7 เมตร ในโรงเรียนขึ้นรถจักรยานยนต์ ขี่หนีลอยนวล ซึ่งกล้องวงจรปิดและคุณครูท่านหนึ่งบันทึกภาพขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้

เป็นภาพจากคลิปมือถือของครู ที่มาโรงเรียนวัดช่างทอง (บุญบำรุงราษฎร์) แต่เช้า ต่อด้วยกล้องวงจรปิดของวัดช่างทอง ตำบลเกาะเรียน อำเภอเมืองพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จับภาพชายสวมใส่เสื้อสีฟ้า ขโมยท่อนเหล็กยาว 7 เมตร แล้วขี่ใส่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปได้ ในคลิปจะเห็นว่าคนร้ายนั่งทับเหล็กเส้นไปอย่างทุลักทุเล แต่ก็ขี่ออกถนนใหญ่หนีไปหน้าตาเฉย

เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย หรือ ปภ. อบต. เกาะเรียน เล่าว่า ท่อนเหล็กแป๊บที่คนร้ายขโมยไป เตรียมจะใช้ก่อสร้างรั้วสวนน้ำให้โรงเรียน ถูกขโมยไป เป็นตอนเช้าตรู่ ครูสาวที่มาโรงเรียนเห็นเหตุการณ์ช่วงประมาณ 06.00 น. พยายามถ่ายคลิปไว้ได้ แต่ไม่กล้าเอะอะโวยวาย เพราะครูอยู่คนเดียว ไม่กล้าเข้าไปห้ามคนร้าย เกรงจะเกิดอันตราย

ซึ่ง อบต.เกาะเรียน ได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ. พระนครศรีอยุธยา เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี และนำภาพกล้องวงจรปิดนี้ โพสต์ลงโซเชียล ให้ช่วยติดตามหาตัวคนร้าย และเตือนภัยให้ระวัง ตอนนี้ได้เบาะแสคนร้ายแล้ว

ขณะที่นักการภารโรง โรงเรียนวัดช่างทอง บอกว่า พอรู้ว่ามีคนร้ายขโมยท่อนเหล็กใกล้โรงเรียน จึงเฝ้าระวัง ต่อมาอีกวันช่วงเช้าเห็นคนร้ายเข้ามาอีก เพื่อขโมยขาเหล็กโครงป้าย จึงตะโกนไล่ คนร้ายตกใจรีบหนีไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง