ชายอายุ 52 ปี ถูกรุ่นน้องกระทืบ บาดเจ็บสาหัส

View icon 63
วันที่ 12 ส.ค. 2567 | 06.31 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ชายอายุ 52 ปี ถูกรุ่นน้องทำร้าย หลังทะเลาะกันเรื่องกินข้าว ใครกินเยอะ ใครกินน้อย โดยมีเพื่อนร่วมก๊วน ช่วยพาร่างอันบอบช้ำ มาแจ้งความ

นายสมจิตร อายุ 52 ปี ศีรษะแตกเลือดไหลอาบใบหน้า มีเพื่อนพามารอแจ้งความที่ สภ.เมืองอุดรธานี อ้างว่าถูกเด็กรุ่นน้อง ซึ่งอยู่ในกลุ่มเดียวกันทำร้าย บริเวณหน้าห้องน้ำสนามทุ่งศรีเมือง เขตเทศบาลนครอุดรธานี

แต่เนื่องจากเป็นแผลขนาดใหญ่ เลือดไหลไม่หยุด ตำรวจจึงได้รีบพาขึ้นรถสายตรวจ ไปส่งยังโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เพราะกลัวว่าจะเป็นอันตราย อีกทั้งนายสมจิตร อยู่ในอาการมึน งง ให้การไม่รู้เรื่อง

นายนิกร อายุ 46 ปี เล่าว่า ตนเองและผู้บาดเจ็บ เป็นชาวจังหวัดหนองคาย มาทำงานรับจ้างในตัวเมืองอุดรธานี ไม่เคยทะเลาะกันนายตั้ม อายุประมาณ 35 ปี เข้ามาอยู่ในกลุ่ม มีนิสัยนักเลง ชอบหาเรื่องคนอื่น

วันนี้หลังทำงานเสร็จ พวกตนเองไปขอความจากแม่ค้า มานั่งกินที่ทุ่งศรีเมือง ระหว่างนั้น นายตั้มและผู้บาดเจ็บทะเลาะกันเรื่องใครกินข้าวเยอะ ใครกินข้าวน้อย นายตั้มทำร้ายผู้บาดเจ็บ จากนั้นก็ต่อสู้กัน แต่เนื่องจากผู้บาดเจ็บสู้ไม่ได้ ถูกทำร้ายจนสลบ

สำหรับนายสมจิตร แพทย์ได้ตรวจร่างกาย พบว่า ซี่โครงหัก ศีรษะแตก จึงให้พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลก่อน รอให้หายดี ถึงให้มาแจ้งความดำเนินคดีผู้ก่อเหตุอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง