อดีตที่ปรึกษา กต.ตร.ปืนดุ ขอโทษครอบครัว จ.ส.อ.

View icon 16
วันที่ 20 ส.ค. 2567 | 06.11 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - แม่ของ "จ่าพั้นซ์" เชิญดวงวิญญาณลูกที่ผับเกิดเหตุ ยืนยันจะไม่ฌาปนกิจศพลูกจนกว่าคดีจะสิ้นสุด ขณะที่อดีตที่ปรึกษาคณะกรรมการ กก.ตร. สภ.หัวหิน คนลั่นไกสังหาร ฝากขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต

คดีนี้เราย้อนให้ฟังแบบเร็ว ๆ คือทั้ง 2 คนมีเรื่องกันในผับเถื่อน แห่งหนึ่งในซอยหัวหิน 80 เขตเทศบาลเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สาเหตุมาจากผู้ตายที่เดินไปเฉี่ยวชนหญิงสาวที่มากับนายจักรกฤษ หรือเซ็น ที่ปรึกษาคณะกรรมการ กต.ตร. สภ.หัวหิน จนทั้งคู่จะมีปากเสียงกัน และนายเซ็นได้ชักปืนยิงใส่จ่าพั้นซ์ หรือ จ่าสิบเอก โรจชนะภณ นายสิบการข่าวกรมนักเรียน โรงเรียนทหารราบ ค่ายธนะรัชต์ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 2 นัดเสียชีวิต กระสุนยังพลาดไปถูกนักเที่ยวเจ็บไปอีก 2 คน

หลังเกิดเหตุนายเซ็น พร้อมปืนที่ก่อเหตุ เข้ามอบตัวกับตำรวจ ก่อนโรงพักจะมีคำสั่งปลดออกจากที่ปรึกษา กต.ตร. และผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 มีคำสั่งให้สอบเอาผิดเจ้าของผับ และเสนอให้ผู้ว่าราชการจังหวัด สั่งปิดเป็นเวลา 5 ปี แล้ว

เมื่อวานนี้ตำรวจควบคุมตัวนายเซ็นไปฝากขัง เจ้าตัวมีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด ตอบเพียงสั้น ๆ ว่า "ขอโทษ"

โดยทางครอบครัวผู้เสียชีวิตและตำรวจได้ไปคัดค้านการประกันตัว แต่ศาลพิจารณาแล้วก็ให้ปล่อยตัวชั่วคราว

ขณะที่แม่จ่าพั้นซ์ ไปเชิญดวงวิญญาณลูกชายที่เกิดเหตุ ก่อนไปรับร่างลูกชายไปไว้ที่วัดวังก์พง อำเภอปราณบุรี โดยแม่ยืนยันว่าจะไม่ฌาปนกิจศพจนกว่าคดีจะถึงที่สิ้นสุด

ขณะที่นายวรพจน์​ ลิมาคม ประธาน​ กต.ตร.สภ.หัวหิน ชี้แจงว่า ก่อนที่นายเซ็นจะเข้ามาร่วมงาน ได้ตรวจสอบคุณสมบัติแล้วไม่พบว่ามีประวัติเสื่อมเสีย จึงแต่งตั้งเข้ามาทำงาน ยืนยันไม่ให้ความช่วยเหลือใด ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง