จับลูกคลั่ง ขโมยของแม่ขาย หาเงินเสพยาบ้า

View icon 33
วันที่ 22 ส.ค. 2567 | 06.20 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - แม่ร่ำไห้ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ขโมยตู้เย็น รถจักรยานยนต์ไปขาย ซื้อยาบ้าเสพ จากนั้นคลุ้มคลั่ง พังข้าวของ จำใจแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ไปจับกุม

เจ้าหน้าที่งัดประตูเข้าไปบุกจับนายไกรสร อายุ 27 ปี ภายในบ้านพักหมู่ 8 ตำบลกุแหระ อำเภอทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช หลังคลุ้มคลั่งอาละวาดทำลายข้าวของในบ้านพักจนเสียหาย และยังขโมยตู้เย็น รถจักรยานยนต์ โทรศัพท์มือถือของแม่ไปขาย  นำเงินไปซื้อยาบ้าเสพ สร้างความทุกข์ใจให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก

ขณะจับกุม นายไกรสร ขัดขืนต่อสู้เจ้าหน้าที่ บางช่วงก็ยังด่าทอพ่อแม่ที่แจ้งเจ้าหน้าที่มาจับกุมตัวเอง บางช่วงบางตอนก็ร้องไห้โฮออกไป จนแทบจะปรับอารมณ์ตามไม่ทัน เจ้าหน้าที่จึงจับใส่กุญแจมือ พาไปส่งบำบัดตามความประสงค์ของญาติ

นางน้อย อายุ 60 ปี ผู้เป็นแม่ เดินตามไปส่งลูกชาย ร้องไห้ออกมาด้วยความเสียใจ บอกว่านายไกรสรเป็นลูกชายคนที่เธอรักมาก ก่อนจะตั้งท้องไปบนบานขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์หลายแห่ง พยายามทำทุกวิถีทางอยากจะมีลูก จนเมื่อลูกชายคลอดออกมาก็เลี้ยงเป็นอย่างดี แต่สุดท้ายลูกชายกลับไปยุ่งกับยาเสพติด หัวอกของแม่ช้ำใจเป็นอย่างมาก แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาจับกุมลูกชาย หวังให้ลูกกลับเนื้อกลับตัวเป็นคนดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง