หัวขโมยเหิม งัดอู่ซ่อมรถ 2 ครั้งรวด

View icon 47
วันที่ 26 ส.ค. 2567 | 06.36 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - คนร้ายบุกงัดอู่ซ่อมรถขนเครื่องมือช่างไปได้หลายรายการ เจ้าของอู่เซ็ง ถูกก่อเหตุเป็นครั้งที่ 2 ห่างกันเพียง 20 วัน ครั้งแรกตำรวจยังจับคนร้ายไม่ได้ 

งัดประตูได้สำเร็จ หัวขโมยรายนี้ก็บอกให้เพื่อนอีกคนเข็นรถจักรยานยนต์เข้าไปข้างใน พอเข้าไปได้ก็จัดแจงเดินไปกดสวิตช์ดับไฟ ให้เพื่อนอีกคนคอยดูต้นทาง จากนั้นก็ลงมือขนเอาทรัพย์สิน เป็นเครื่องมือช่าง อุปกรณ์ซ่อมแอร์ และทรัพย์สินอื่นที่หยิบฉวยได้ใส่กระสอบที่เตรียมมา
 
แต่ระหว่างที่กำลังก่อเหตุอยู่ เจ้าของอู่เห็นเหตุการณ์ผ่านกล้องวงจรปิด จึงได้ตะโกนเอะอะโวยวายขึ้น ทำให้คนร้ายตกใจ รีบขนของขึ้นรถจักรยานยนต์ แล้วขี่หลบหนีไป เหตุการณ์เกิดขึ้นคืนวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา ที่อู่ซ่อมแอร์-ไดนาโม ในตำบลหนองคอก อำเภอธวัชบุรี จังหวัดร้อยเอ็ด
   
หลังเกิดเหตุ นายคันธสาร จอมคำสิงห์ เจ้าของอู่ พาผู้สื่อข่าวไปดูที่เกิดเหตุ พร้อมกับบอกว่า คนร้ายเข้าไปขโมยทรัพย์สินครั้งนี้เป็นครั้้งที่ 2 แล้ว ในเวลาห่างกันประมาณ 20 วัน รวม 2 ครั้ง เสียทรัพย์สินไปประมาณเกือบ 50,000 บาท สอบถามอู่ซ่อมรถที่อยู่ในละแวกเดียวกัน ก็พบว่าถูกคนร้ายเข้าไปก่อเหตุเหมือนกัน และก็น่าจะเป็นคนร้ายรายเดียวกันด้วย

ผู้เสียหายได้ไปแจ้งความที่ สภ.ธวัชบุรี ตำรวจบอกว่า อยู่ระหว่างไล่ดูกล้องวงจรปิดตามเส้นทางก่อนและหลังคนร้ายมาก่อเหตุ เพื่อหาเบาะแสจับกุมตัวมาดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง