จับผัวโหดฆ่าหั่นศพเมีย ทิ้งเกลื่อนซอย

View icon 116
วันที่ 27 ส.ค. 2567 | 06.33 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ผัวโหดใช้ขวานและมีดฆ่าหั่นศพเมีย ทิ้งเกลื่อนซอย ตำรวจบุกจับผู้ก่อเหตุ ให้การวกวน เบื้องต้นพบมีอาการป่วยจิตเวช ชอบดื่มสุรา

จับผัวโหดฆ่าหั่นศพเมีย ทิ้งเกลื่อนซอย
ตำรวจ สภ.ดอยหลวง บุกจับกุม นายสมหมาย อายุ 59 ปี ภายในบ้านพัก ตำบลโชคชัย อำเภอดอยหลวง จังหวัดเชียงราย หลังเมื่อกลางดึก วันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา ก่อเหตุใช้ขวานและมีดฆ่าหั่นศพ นางจินดา อายุ 59 ปี ภรรยาอย่างโหดเหี้ยม

มีภาพหลักฐานวงจรปิดขณะที่ นายสมหมาย นำชิ้นส่วนศพของภรรยาไปทิ้งที่หน้าบ้าน ส่วนขาขวาพบว่าถูกหั่นแช่ไว้ในตู้เย็น ช่วงที่เข้าจับกุม นายสมหมาย มีอาการคลุ้มคลั่งไม่ได้สติ ในมือถือมีด 1 เล่ม และขวาน 1 เล่ม ตำรวจจึงนำตัวไปสอบสวนที่โรงพัก

ลูกชายช็อก เชื่อพ่ออาการป่วยจิตเวชกำเริบ
นายจักรพันธุ์ ลูกชายผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า พ่อไม่เคยมีอาการคลุ้มคลั่ง เป็นคนไม่สุงสิงกับใคร ไม่เคยทะเลาะหรือทำร้ายแม่ ช่วงปีที่ผ่านมาพ่อมีการดื่มสุรา อาจทำให้อาการป่วยจิตเวชกำเริบ ตอนเกิดเหตุตนเองออกไปกรีดยางพารา ไม่อยู่บ้าน ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุเช่นนี้ เพราะเมื่อตอนเย็น พ่อและแม่ยังทำอาหารกินด้วยกันอยู่เลย

พลตำรวจโท วิทวัส วงษา สารวัตรสอบสวน สภ.ดอยหลวง เปิดเผยว่า นายสมหมาย ป่วยโรคซึมเศร้า มีความเครียดจากโรคประจำตัว และชอบดื่มสุรา คาดว่าขณะเกิดเหตุคงจะทะเลาะกับภรรยา จึงได้ก่อเหตุสลด นายสมหมาย ยังให้การวกวน จึงแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและซ่อนเร้นศพ 

วานนี้ ตำรวจก็ได้นำตัว นายสมหมาย ไปขออำนาจศาลฝากขัง ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามปมเหตุ นายสมหมาย ตอบสั้น ๆ ว่า ไม่รู้ตัวว่าได้ทำอะไรลงไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง