ตร.ยิงสกัดรถแก๊งเงินกู้นอกระบบ

View icon 92
วันที่ 27 ส.ค. 2567 | 06.45 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจไล่สกัดจับรถต้องสงสัย ระหว่างทางรถต้องสงสัยขับหลบหนีจนเฉี่ยวชนรถของประชาชนอีก 3 คัน สุดท้ายพบเป็นแก๊งเงินกู้จังหวัดนนทบุรี

เป็นภาพรถเก๋ง สีดำ แผ่นป้ายทะเบียนกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นรถผู้ต้องสงสัย ที่ขับหลบหนีจนไปเฉี่ยวชนรถประชาชนอีก 3 คัน ซึ่งรถทั้ง 4 คัน ถูกนำไปที่ สน.บางเขน พร้อมตัวคนขับรถต้องสงสัย คือ นายคณิตศร อายุ 26 ปี และหญิงสาวอีกคนอายุประมาณ 20 ปี ที่นั่งมาในรถด้วยกัน

โดยจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์นี้ เริ่มจากเมื่อวานนี้ขณะที่ตำรวจ สน.สายไหม ออกตรวจบริเวณวัดเกาะสุวรรณาราม ย่านสายไหม พบรถยนต์ต้องสงสัยคันดังกล่าวจอดติดเครื่องอยู่ จึงเรียกตรวจ แต่คนขับกลับเร่งเครื่องหนีไปทางถนนพหลโยธิน 48 และแทรกกลางเบียดรถของประชาชนเพื่อหลบหนี ตำรวจจึงต้องยิงสกัดเข้าที่ยางหน้าซ้าย 2 นัด แต่รถคันดังกล่าวก็ยังขับต่อไป ก่อนไปจนมุมตำรวจที่บริเวณถนนงามวงศ์วาน ใกล้มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การว่า เป็นคนรับจ้างทวงหนี้ของแก๊งเงินกู้จังหวัดนนทบุรี ได้ค่าจ้างวันละ 300-400 บาท และหากเก็บเงินได้ ก็จะได้เงินพิเศษเพิ่มอีกหัวละ 50 บาท ส่วนสาเหตุที่ขับหนีตำรวจเพราะตกใจกลัวถูกจับ

เบื้องต้น ผู้ต้องหาพร้อมหญิงสาวที่นั่งมาด้วย ถูกนำตัวไป สน.บางเขน เพื่อทำบันทึกจับกุม และดำเนินคดีข้อหาขับรถโดยประมาทก่อน ก่อนนำตัวไปสอบสวนต่อที่ สน.สายไหม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง