ฆ่าโหด! จับมัดมือ-ตีศีรษะ ทิ้งศพริมบ่อปลา

View icon 91
วันที่ 28 ส.ค. 2567 | 06.15 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - จับแล้วชาวเมียนมา ผู้ต้องสงสัย ฆ่าโหดคนขับแท็กซี่ จับมัดมือไพล่หลัง ใช้ของแข็งทุบหัว ทิ้งศพหมกริมบ่อปลา จังหวัดสมุทรปราการ 

ฆ่าโหด! จับมัดมือ-ตีศีรษะ ทิ้งศพริมบ่อปลา
เมื่อเวลา 10.00 น. วานนี้ (27 ส.ค.) ตำรวจ สภ.บางพลี เข้าตรวจสอบศพปริศนา ถูกนำมาทิ้งในพงหญ้าริมบ่อปลา หมู่ที่ 7 ซอยข้างโรงพยาบาลรามาธิบดี ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

ผู้เสียชีวิต ทราบต่อมาก็คือ นายมีชัย อายุ 63 ปี เป็นคนขับรถแท็กซี่ แขนทั้ง 2 ข้าง ถูกจับมัดด้วยเชือกไพล่หลัง ศีรษะมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็ง กะโหลกแตก เบ้าตาซ้าย ถูกตีจนยุบ

จุดเกิดเหตุตำรวจ พบรอยล้อรถยนต์ขับเข้ามาเป็นทางยาว มีพยานให้ข้อมูลว่า ช่วงเวลา 02.30 น. วันที่ 27 สิงหาคม 2567 มีรถแท็กซี่สีเขียวเหลือง คนขับรูปร่างสูง ผิวคล้ำขับเข้ามาในจุดเกิดเหตุ หลังทิ้งศพคนขับได้มาขอน้ำกินจากคนเฝ้าบ่อปลา จากนั้นก็ขับรถออกไปจนรุ่งเช้า ก็มีคนไปพบศพ

เค้นสอบชาวเมียนมา ฆ่าโหดคนขับแท็กซี่
ตำรวจแกะรอยภาพวงจรปิด จนได้ภาพหลักฐาน รถแท็กซี่ของผู้เสียชีวิต ขับเข้าไปในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้เข้าจับกุม นายมอง จอ มิน หรือ นายซัน อายุ 42 ปี ชาวเมียนมา ภายในเพิงพัก หมู่บ้านบัวทองธานี จังหวัดนนทบุรี หลังพบรถแท็กซี่ ของผู้ตาย เปื้อนโคลน โทรศัพท์มือถืออยู่กับ นายซัน และยังพบเสื้อสีขาวเปื้อนเลือด มีรอยฉีกขาด 

นายซัน ปฏิเสธเสียงแข็ง ว่าไม่ได้เดินทางไปไหน ไม่ได้ฆ่าคนตาย ส่วนที่ขับรถแท็กซี่ ของผู้เสียชีวิต อ้างว่า คนชื่อ บังซิก สั่งให้นำมาซ่อม

คุมสอบลูกชาย-ลูกสะใภ้ หลังให้การมีพิรุธ
ขณะเดียวกัน ตำรวจ สภ.บางพลี ได้เชิญตัวลูกชาย และลูกสะใภ้ของผู้เสียชีวิต ไปสอบปากคำ หลังให้การพิรุธ อ้างว่าช่วงเวลา 08.00 น. ผู้เสียชีวิตโทรมาขอเงินลูกสะใภ้ 20,000 บาท อ้างว่าเล่นพนันเสีย ให้นำเงินไปไถ่ตัว ทั้งที่ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าว ผู้เสียชีวิตน่าจะถูกฆ่าตายไปแล้ว

ตำรวจอยู่ระหว่าง นำตัว นายซัน มาเค้นสอบ เพื่อหาข้อเท็จจริง ว่ามีใครร่วมฆาตกรรมผู้เสียชีวิตหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง