หาตัวคนยิงช่างเพนต์ผนังปูนคาบ้าน

View icon 93
วันที่ 28 ส.ค. 2567 | 11.13 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจอยู่ระหว่างเค้นสอบเพื่อนบ้านของผู้ตาย ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี หลังจากถูกยิง 4 นัด คาดปมเหตุทะเลาะกัน โดยอยู่ระหว่างรอผลตรวจเขม่าดินปืนจากเพื่อนบ้าน

กล้องวงจรปิดภายในบ้านบักทึกเสียงไว้ได้ ช่วงที่คนร้ายเข้ามายิง นายสุมล อายุ 55 ปี เสียชีวิต ถูกยิงเข้าที่ลำตัว 4 นัด นอนจมกองเลือดอยู่ โดยในมือด้านขวายังกำมีดสปาร์ตาไว้ ก่อนที่ตำรวจ สภ.ไชยา ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย จึงเข้าไปตรวจสอบบริเวณบ้านหลังหนึ่ง ในอำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี ก่อนพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามภรรยาของผู้เสียชีวิต เล่าว่า สามีทำงานเป็นพนักงานช่างเพนต์ผนังปูน ระหว่างเกิดเหตุได้ออกไปขายของที่ตลาดในช่วงเย็น กลับมาไม่พบผู้ตาย จึงออกตามหารอบบ้าน กระทั่งมาพบผู้เป็นสามีมาเสียชีวิตข้าง ๆ บ้านแล้ว ส่วนลูกสาว นอนอยู่ในบ้าน โดยได้ยินเสียงเหมือนประทัด จึงไม่เอะใจ เพราะปกติพ่อจะชอบจุดประทัดไล่สุนัขข้างบ้านเป็นประจำ

ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุเพิ่มเติม พบปลอกกระสุน 2 ปลอก โดยสอบปากคำภรรยาผู้ตาย และนำตัวผู้ต้องสงสัย ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านใกล้กันไปสอบปากคำแล้ว โดยอยู่ระหว่างรอผลตรวจเขม่าดินปืนตามร่างกาย ส่วนปมเหตุ ตำรวจเชื่อว่าน่าจะมาจากการทะเลาะกัน เพราะในมือผู้ตาย มีอาวุธมีดสปาร์ตาไว้ เบื้องต้น ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง