ชายวิ่งตัดหน้ารถถูกชน บอก "ไม่เป็นอะไร"

View icon 70
วันที่ 9 ก.ย. 2567 | 11.11 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ไปดูอุบัติเหตุนี้กันหน่อย โซเชียลฯ ถึงกับถามว่า "ชายคนนี้เป็นคนเหล็ก" หรือเปล่า อะไรทำให้โซเชียลฯ คิดแบบนั้น ไปดูภาพกัน

ดูจากคลิปเหตุการณ์บันทึกไว้ ช่วงเย็นประมาณ 18.00 น. ของวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา จุดเกิดเหตุอยู่ที่ถนนประเสริฐมนูกิจ ก่อนถึงช็อกโกแลตวิว เลยซอยนวมินทร์ 70 แยก 4 ไปประมาณ 80 เมตร อย่างที่เห็นตามคลิปเลย ชายคนนี้พยายามจะวิ่งข้ามถนนอย่างเร็ว แต่ไม่ทันพ้นถนน ไปชนกับรถที่วิ่งมาตามเส้นทาง ถามว่ารถวิ่งเร็วมากไหม ก็ไม่น่าจะมาก เพราะความเร็วที่เขียนไว้ในกล้องคือ 61 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ในนคอมเมนต์ เพจฯ เจ๊ม้อย v+ โพสต์ต่อว่า ประกันพาเจ้าของรถไป สน. แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว ที่เสียหายก็จะมีกระจกหน้ารถฝั่งซ้าย (ฝั่งคนที่นั่งข้างคนขับ) มีรอยแตกร้าว ส่วนคนอื่น ๆ ที่เข้าไปคอมเมนต์ ส่วนใหญ่จะบอกทำนองว่า ตอนในคลิปลุกได้ไม่เป็นไร แต่คืนนี้น่าจะระบม

บางคนก็ตั้งข้อสังเกตว่า ตั้งใจวิ่งข้ามถนน เพื่อเรียกค่าสินไหมหรือเปล่า อีกส่วนหนึ่งก็มองว่า หรือจะเป็นแรงงานเมียนมา เพราะแถวนั้นมีลูกจ้างเมียนมาเยอะ และที่แซวกันสนั่นเลย คือเรื่องที่ชายคนนี้ลุกขึ้นมาเดินได้เนี่ยแหละ ที่เขาบอกว่า หรือนี่คือ "คนเหล็ก" กันแน่ อึดจริง ๆ

ขอบคุณภาพจาก : Facebook เจ๊ม้อย v+