ล่าทั่วเมือง! ผู้ต้องหาคดีข่มขืนหลบหนี

View icon 38
วันที่ 19 ก.ย. 2567 | 07.01 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ผู้ต้องหาในคดีข่มขืนเด็กหลบหนีระหว่างพาตัวไปตรวจ DNA ตำรวจต้องปิดล้อมเส้นทางระยะ 4 กิโลเมตร ค้นหา สุดท้ายก็ไม่รอด

เป็นช่วงที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี คุมตัว นายอุเทียน หรือ ต๋อง อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดอุดรธานี ในข้อหา กระทำชำเราแก่เด็กอายุไม่เกิน 13 ปี และกระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย ไว้ได้หลังหลบหนีไประหว่างถูกคุมตัวมาตรวจ DNA สำนักงานพิสูจน์หลักฐาน ใน สภ.เมืองอุดรธานี

เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเกือบ 13.00 น. ระหว่างคุมตัว นายอุเทียน มาตรวจ DAN เพื่อเก็บหลักฐานประกอบสำนวน แต่ปรากฏว่าเจ้าตัวออกอุบาย ปวดท้องขอเข้าห้องน้ำ ก่อนจะปีนหน้าต่างหนีออกมาในสภาพที่ยังสวมกุญแจ

หลังเกิดเหตุ ตำรวจไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบผู้ต้องหาเอามือยัดไว้ในเสื้อ ทำให้คนไม่ทันสังเกต เดินเนียน ๆ ไปทางเรือนจำกลางอุดรธานี ไปถนนศรีชมชื่น ทะลุถนนเลี่ยงเมืองอุดรฯ

ตำรวจกระจายกำลังปิดล้อมระยะ 4 กิโลเมตร ก่อนจะไปพบตัวในพื้นที่ ตำบลบ้านเลื่อม พอเห็นตำรวจก็วิ่งหลบหนี ตำรวจได้ไล่ติดตามเห็นหลังไว ๆ วิ่งเข้าไปในพุ่มไม้ ภายในซอยไทยน้ำทิพย์ 1 ก่อนจนมุมจับกุมไว้ได้ โดย นายอุเทียน อ้างว่าโดนใส่ร้าย และคิดถึงบ้านจึงหลบหนี

สำหรับผู้ต้องหาถูกจับกุมได้ตั้งแต่ 12 กันยายน 2567 ที่ อำเภอวานรนิวาส จังหวัดสกลนคร ในคดีข่มขืน ก่อนตำรวจคุมตัวมาบันทึกจับกุมที่กองกำกับการสืบสวน และนำส่ง สภ.เพ็ญ ตอนนี้โดนข้อหาเพิ่ม คือ หลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ อีก 1 คดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง