ตำรวจสงสัยฆ่าคนงานฟาร์มหมู ปมสแกนลายนิ้วมือ

View icon 65
วันที่ 7 ต.ค. 2567 | 06.41 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจมุ่งเป้าคนงานด้วยกัน ฆ่าคนงานภายในฟาร์มเลี้ยงหมู จังหวัดนครสวรรด์ เบื้องต้นญาติบอก ผู้ตายเคยบ่นให้ฟังว่ามีปัญหากับ รปภ. หน้าประตู เรื่องการสแกนลายนิ้วมือช่วงเลิกงาน

ความคืบหน้าคดี นายทณุ อายุ 47 ปี คนงานฟาร์เลี้ยงหมู ถูกคนร้ายใช้มีดกระหน่ำฟันที่ศีรษะจนเสียชีวิต หน้าห้องพัก ภายในฟาร์มเลี้ยงหมู พื้นที่ ตำบลหนองกรด อำเภอบรรพตพิสัย จังหวัดนครสวรรค์ ตำรวจสงสัยผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนงานภายในฟาร์ม เนื่องจากฟาร์มดังกล่าวเป็นฟาร์มปิด บุคคลภายนอกไม่สามารถเข้าออกได้ ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากการทะเลาะ และขัดแย้งกับคนงานด้วยกัน 

เมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่หน่วยพิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง พบมีดด้ามยาวที่อาจใช้ก่อเหตุ จึงนำไปตรวจลอยหานิ้วมือและคราบเลือด นอกจากนี้ตำรวจยยังได้เชิญคนงานไปสอบปากคำแล้ว 13 ปาก ได้ข้อมูลว่า ในช่วงก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์ ออกจากห้องพักไปร้านค้าของชำที่อยู่ใกล้กัน เพื่อซื้อเหล้าขาว มาม่า และยาลม พร้อมทั้งเคลียร์เงินที่ค้างเก่า

ส่วนที่ศาลาภายในวัดหนองมะขาม อำเภอบรรพตพิสัย จังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานสวนอภิธรรมศพผู้ตาย นายวัลลภ อายุ 48 ปี มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้อง ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ผู้ตายเพิ่งพึ่งทำงานที่ฟาร์มที่เกิดเหตุได้ 4-5 เดือน โดยช่วง 2 เดือนหลัง ผู้ตายเริ่มมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน มักมาบ่นระบายให้ฟังเสมอว่า ไปมีปัญหากับ รปภ. หน้าประตู ซึ่งเป็น รปภ.กะรอบเช้า เรื่องการสแกนลายนิ้วมือช่วงออกกะงาน ถึงขั้นชกต่อยกัน และผู้ตายเตรียมยื่นใบลาออกจากฟาร์ม วันที่ 16 ตุลาคมนี้ เพราะไม่อยากไปมีปัญหาขัดแย้งกับคนร่วมงานรายนี้อีก แต่มาถูกฆ่าตายเสียก่อน

ขณะที่ลูกสาวผู้เสียชีวิต ร้ำไห้ขอความเป็นธรรม ตั้งแต่พ่อเสียชีวิต เจ้าของฟาร์มเลี้ยงหมูยังไม่ติดต่อมา และเรียกร้องให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง