ตร.เร่งขอหมายจับมือฆ่าสาวผมแดงหมกไร่มันสำปะหลัง

ตร.เร่งขอหมายจับมือฆ่าสาวผมแดงหมกไร่มันสำปะหลัง

View icon 218
วันที่ 21 ต.ค. 2567 | 15.59 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้การฯอุทัยธานี ติดตามความคืบหน้าคดีฆ่าสาวผมแดง หมกไร่มันสำปะหลัง หลังมีพยานปากเอกเห็นเหตุการณ์ ตร.เร่งรวบหลักฐานขอศาลออกหมายจับมือฆ่า และฝากสื่อช่วยตามหาญาติสาวผมแดง

วันที่ 21 ต.ค.67 พล.ต.ต.ณรงค์เดชศ์ ศักดิ์สมบูรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุทัยธานี ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าคดีคนร้ายก่อเหตุฆ่ารัดคอสาวผมแดง หมกไร่มันสำปะหลัง ในพื้นที่ หมู่ 11 ต.ลานสัก อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี โดยได้ลงตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมร้อยเวร และชุดสืบสวน สภ.ลานสัก ซึ่งเป็นบริเวณริมถนนทางเข้าไร่มันสำปะหลัง อยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม

พล.ต.ต.ณรงค์เดชศ์ เปิดเผยว่า คดีนี้ได้ทำการเร่งดำเนินการสืบสวนสอบสวนกันอย่างต่อเนื่อง คาดว่าจะได้ตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีเร็ว ๆ นี้ ซึ่งวันที่ 20 ตุลาคม มีพยานเห็นผู้ก่อเหตุ เป็นชาย 1 คน และผู้เสียชีวิต จอดรถตู้ไว้ริมถนน ก่อนเดินลงมายังจุดที่เกิดเหตุ ซึ่งผู้เห็นเหตุการณ์สามารถยืนยันได้ชัดเจนว่า หญิงที่ลงมาจากรถตู้ พร้อมผู้ชายนั้นคือคนเดียวกับที่เสียชีวิต จึงทำให้มั่นใจได้ว่า ผู้ตายถูกฆ่าในที่เกิดเหตุ ไม่ได้เป็นการเสียชีวิตจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งในพื้นที่แต่อย่างใด ประกอบกับภาพจากกล้องวงจรปิดจากรีสอร์ต ที่จับภาพผู้ตายไว้ได้ในช่วงวันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยผู้ตายสวมเสื้อยืดคอกลมสดำ ลายหมี กางเกงผ้าสีดำ ส่วนวันที่เสียชีวิตนั้น ผู้ตายสวมเสื้อยืดตัวเดิม แต่สวมกางเกงยีนส์ขาสั้น ซึ่งขณะนี้กำลังเดินการไล่ล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้เร็วที่สุด

ตำรวจฝากประชาสัมพันธ์ ตามหาญาติของผู้เสียชีวิต ซึ่งตอนนี้ยังไม่ทราบว่าเป็นผู้ใด หากใครที่มีญาติที่หายตัวไปตามรูปพรรณสันฐาน เป็นหญิง อายุประมาณ 40 กว่าปี ย้อมผมสีแดง ส่วนสูงประมาณ 150 เซนติเมตร รูปร่างท้วม และผิวขาว หากใครที่คิดว่าผู้เสียชีวิตเป็นญาติ หรือมีเบาะแสของคนร้าย สามารถติดต่อมาได้ที่ สภ.ลานสัก ได้ทันที ตลอด 24 ชั่วโมง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง