ผู้ปกครองคาใจ ลูก 4 ขวบ ล้มหัวฟาดโต๊ะที่โรงเรียนเสียชีวิต

View icon 59
วันที่ 1 ธ.ค. 2565 | 04.09 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ปกครอง เด็ก 4 ขวบ ชั้นอนุบาล 2 โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ฝั่งธนบุรี คาใจลูกล้มหัวฟาดโต๊ะที่โรงเรียนก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา เป็นไปได้อย่างไร ขณะที่ ตำรวจ สน.ภาษีเจริญ ลงพื้นที่ไปเก็บหลักฐานเพิ่มเติม พร้อมกู้เซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิดที่เสียในห้องเรียน นำมาเป็นหลักฐาน

เรื่องนี้ ทนายรณรงค์ แก้วเพ็ชร์ เป็นผู้รับแจ้งเหตุจากผู้ปกครองของนักเรียนชาย ชั้นอนุบาล 2 โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ฝั่งธนบุรี

ผู้เป็นพ่อเล่าว่า วันเกิดเหตุ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ช่วงบ่ายครูประจำชั้น โทรศัพท์มาแจ้งว่า น้องเดินไปเหลาดินสอที่โต๊ะเพื่อน แล้วสะดุดกระเป๋าล้ม หัวฟาดขอบโต๊ะ ตอนนั้นไม่มีบาดแผลเกิดขึ้น ทางผู้ปกครอง มารับกลับบ้าน น้องบอกว่าเจ็บแก้ม ซึ่งย่าดูแล้ว ก็ไม่พบบาดแผล จึงให้หลานนอนพักผ่อน

เวลาประมาณ 21.00 น. น้องเริ่มอาเจียนออกมา ผ่านไปครึ่งชั่วโมง น้องมีอาการหน้าซีด น้ำลายฟูมปาก หายใจลำบาก ครอบครัวจึงพาไปส่งโรงพยาบาล หมอบอกว่า ไม่พบสัญญาณชีพ จึงพยายามปั๊มหัวใจ แต่ก็ไม่เป็นผล น้องเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ผลชันสูตรเบื้องต้นพบว่ามีแผลในเยื่อหุ้มสมอง

การเสียชีวิตของลูกวัยกำลังน่ารัก ทำให้ครอบครัวคาใจ สอบถามครูประจำชั้น ไม่ได้คำตอบที่ชัดเจน และติดใจเรื่องกล้องวงจรปิดในห้องเรียนที่ใช้งานไม่ได้

ช่วงบ่ายวานนี้ ทนายรณรงค์ และครอบครัวน้องอนุบาล 2 เดินทางไปร้องขอความเป็นธรรม ที่ สน.ภาษีเจริญ เล่าเหตุการณ์ และข้อแคลงใจสาเหตุการตายของลูกต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดย ทนายรณรงค์ ได้จำลองเหตุการณ์น้องอนุบาล 2 ล้มหัวฟาดขอบโต๊ะ ตามคำบอกเล่าของครู ว่าเป็นไปได้หรือ น้องสูง 109 เซนติเมตร ส่วนโต๊ะเรียน สูงประมาณ 70 เซนติเมตร เป็นเหตุให้ล้มหัวฟาด จนเสียชีวิตได้เลยหรือ  

เบื้องต้น ตำรวจบอกว่า ได้สอบปากคำครูประจำชั้นแล้ว แต่ไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้ และรอการกู้เซิร์ฟเวอร์ กล้องวงจรปิดที่เสียในห้องเรียน เพื่อนำมาประกอบการพิจารณาคดี นอกจากนี้ ตำรวจได้กลับไปนำโต๊ะที่เกิดเหตุ เพื่ออายัดไว้เป็นหลักฐาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง