สาววัย 23 ปี ป่วยซึมเศร้า-เครียดถูกทวงหนี้ กยศ. เขียน จม.ลาพ่อ จุดเตาอั้งโล่รมควัน

สาววัย 23 ปี ป่วยซึมเศร้า-เครียดถูกทวงหนี้ กยศ. เขียน จม.ลาพ่อ จุดเตาอั้งโล่รมควัน

View icon 206
วันที่ 8 ธ.ค. 2565 | 14.43 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พ่อแม่เศร้า แม่ค้าขายของออนไลน์ วัย 23 ปี ป่วยซึมเศร้าต้องกินยาตลอด เครียดจากถูกทวงหนี้ กยศ. เขียนจดหมายลาพ่อ จุดเตาอั้งโล่รมควันในรถ

ป่วยซึมเศร้า เครียดหนี้ กยศ. วันนี้ (8 ธ.ค.65) ร.ต.อ.ณัฐนันท์ คำสาร รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เขลางค์นคร อ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตภายในรถยนต์ ในชุมชนย่าเป้า ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง ทะเบียน พอ 5125 กรุงเทพฯ เป็นรถยนต์ที่ไม่ได้ใช้งานแล้ว จอดไว้ข้างบ้าน

บริเวณเบาะหลังพบร่างผู้เสียชีวิต เพศหญิง และพบเตาอั้งโล่วางอยู่ตรงที่พักเท้า โดยพ่อของผู้เสียชีวิต เล่าว่าลูกสาวมีอาชีพค้าขายออนไลน์ ส่วนตนมีอาชีพรับจ้างซ่อมแอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า คืนวานนี้ (7 ธ.ค.65) ลูกสาวยังเล่นคอมพิวเตอร์ และกินหมูกระทะกับน้องตามปกติ โดยไม่มีสัญญาณบอกเหตุใดๆ กระทั่งตอนเช้า ก่อนออกไปทำงานเดินตามหาลูกรอบบ้าน เพื่อจะให้เงินไว้ให้ซื้อข้าวกิน สังเกตเห็นรถยนต์เก๋งที่จอดไว้ ประตูรถด้านหลังแง้มออกมาเล็กน้อย เมื่อเดินเข้าไปดูต้องตกตะลึงเมื่อพบร่างของลูกสาวนอนอยู่ที่เบาะหลัง โดยมีเตาอั้งโล่วางอยู่ในรถ ซึ่งเป็นเตาใหม่เอี่ยมที่ลูกเพิ่งซื้อมาได้เพียง 2 วันเท่านั้นพ่อจึงได้ยกเตาอั้งโล่ออกจากรถ เพื่อพยายามช่วยชีวิตลูก แต่ลูกก็ไม่รู้สึกตัวแล้ว จึงแจ้งขอความช่วยเหลือจากตำรวจ

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นคาดว่า ผู้ตาย เสียชีวิตไม่เกิน 5 ชั่วโมง นอกจากนั้นยังได้ตรวจดูภายในคอมพิวเตอร์ของผู้ตาย พบว่าผู้ตายได้พิมพ์จดหมายลาไว้ถึงพ่อ โดยใจความสำคัญกล่าวถึงปัญหาสุขภาพที่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ต้องกินยาตลอด และยังมีปัญหาหนี้สินจากเงินกู้ กยศ. ที่ถูกทวงถาม จึงเกิดความเครียด และอาจเป็นสาเหตุของการคิดสั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง