หนุ่มซิ่งบิ๊กไบก์ ชนเก๋งร่างลอย นอนเจ็บบนหลังคารถ

หนุ่มซิ่งบิ๊กไบก์ ชนเก๋งร่างลอย นอนเจ็บบนหลังคารถ

View icon 118
วันที่ 20 ธ.ค. 2565 | 10.47 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าบ้านหลังหนึ่งริมถนนเพชรเกษม บริเวณบ้านในช่อง หมู่ 1 ต.ทับปริก อ.เมืองกระบี่ บันทึกภาพของการใช้รถใช้ถนน ซึ่งบริเวณจุดเกิดเหตุเป็น 3 แยกเลี้ยวเข้าซอย ได้มีรถเก๋ง สีขาว จอดรอเลี้ยวอยู่ ก่อนจะเลี้ยวเข้าซอยเป็น เป็นจังหวะที่มีบิ๊กไบก์คันหนึ่ง ขับมาด้วยความเร็วชนเข้าด้านข้างอย่างจัง จนคนขับลอยขึ้นไปติดบนหลังคาในสภาพนอนหงาย

ต่อมา ทางหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุขเมืองกระบี่ ได้ออกตรวจสอบพบชาย อายุประมาณ 25-30 ปี (ไม่ทราบชื่อ) ได้รับบาดเจ็บ นอนอยู่ข้างรถเก๋ง มีอาการสะลึมสะลือ ถามตอบไม่รู้เรื่อง มีแผลฉีกขาดใต้คาง ประมาณ 3-4 เซนติเมตร ข้อมือด้านซ้ายหักผิดรูป กู้ภัยให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งรพ.กระบี่ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (19 ธ.ค. 65)

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย ซึ่งให้ข้อมูลว่า รถเก๋งขับมุ่งหน้ามาจากฝั่งออกตัวเมืองกระบี่ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ จอดรอเลี้ยวอยู่สักพักหนึ่ง โดยมีรถจักรยานยนต์อีกคันจอดตามหลังรอเลี้ยวเช่นกัน จังหวะนั้นเก๋งขับเลี้ยวเข้าซอยแต่ไม่พ้น ก่อนจะมีบิ๊กไบก์ที่ขับมาจากฝั่งภูเก็ตมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองกระบี่ จะพุ่งเข้าชนดังที่ปรากฏในคลิปภาพวงจรปิด

ซึ่งหลังจากนี้ทางตำรวจจะได้เชิญคู่กรณีทั้งสองฝ่าย สอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ถึงสาเหตุที่แท้จริงการเกิดอุบัติเหตุ ก่อนจะแจ้งความดำเนินคดี และตกลงชดใช้ค่าเสียหายกันต่อไป