แจ้งจับ พระลูกวัด หลอกซื้อของแจกสาว ก่อนล่วงละเมิด จ.นนทบุรี

View icon 166
วันที่ 26 เม.ย. 2566 | 16.22 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พ่อบุญธรรมพาลูกสาวแจ้งความตำรวจ เอาผิดพระลูกวัด อ้างก่อเหตุหลอกจะซื้อของให้ ก่อนจะมอมยา แล้วล่วงละเมิดทางเพศ

ทำวงการผ้าเหลืองฉาวอีกครั้ง ภายหลังนายมี อายุ 54 ปี พาลูกสาวบุญธรรม ซึ่งยังเป็นเด็กเยาวชน แจ้งความตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อเอาผิดพระพร อายุ 68 ปี พระลูกวัดแห่งหนึ่ง โดยมีการกล่าวหาว่า พระรูปนี้ได้ล่อลวงลูกสาวว่า จะซื้อของให้ ก่อนจะก่อเหตุกระทำอนาจาร 

เหตุเกิดภายในกุฏิวัด พ่อเด็ก เล่าว่า พระรูปนี้ ทักเฟซบุ๊กมาหาเพื่อนของลูกสาวตนเอง ที่มีการชักชวนให้ลูกสาวไปเล่นที่กุฏิ โดยมีการนำเงินล่อ

พอไปถึง พระรูปดังกล่าว ได้เอายาเม็ดสีเขียวเหลือง จำนวน 1 แผง มี 10 เม็ดมาให้กิน พร้อมท้าว่า ถ้ากินหมดจะให้เงิน 1,000 บาท สุดท้ายลูกสาวกินยาจนหมด ทำให้ครองสติไม่ได้ แล้วถูกกระทำอนาจาร หลังจากนั้น พระพยายามหลอกว่า จะซื้อรถจักรยานยนต์ให้ 1 คัน แต่เด็กไม่หลงเชื่อแล้ว

ขณะที่ นายจิรวัฒน์ ตั้งเจริญถาวร ทนายความ บอกว่า คดีนี้อยู่ระหว่างรอผลตรวจร่างกายของเด็กผู้เสียหาย จากทางโรงพยาบาล ก่อนเด็กจะให้ปากคำกับสหวิชาชีพอีกครั้ง ถ้าพบว่ามีการล่วงละเมิดจริง พระรูปดังกล่าว จะมีความผิดฐานกระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี

ส่วนทางด้าน นายธานี พิกุลทอง ผู้อำนวยการ สำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดนนทบุรี ระบุว่า ตอนนี้ทางรักษาการเจ้าอาวาสกำลังตัดสินใจว่า จะให้พระรูปนี้ลาสิกขาเลยหรือไม่ เพราะถ้าพระโดนกล่าวหาในคดีอาญา การห่มจีวรไปสู้คดีคงไม่งาม 

ส่วนทางรักษาการเจ้าอาวาส บอกว่า ตอนนี้ไม่สามารถติดพระที่ถูกกล่าวหาได้แล้ว โดยพบว่า พระรูปนั้นได้เดินทางออกจากวัด ซึ่งไม่มีการแจ้งว่า จะไปไหน และช่วงที่ผ่านมา เคยมีชาวบ้านมาแจ้งเรื่องพฤติกรรมของพระรูปนี้อยู่บ้าง เรื่องชอบชักชวนวัยรุ่นหญิงสาวเข้าไปในกุฏิ เนื่องจากมีเด็กสาวชอบมาขอเงินใช้ แต่ไม่คิดว่าจะมีเรื่องอะไรแบบนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง