ยายเสียชีวิตปริศนา ลูกหลานยังมีข้อสงสัย จ.สตูล

View icon 66
วันที่ 6 มิ.ย. 2566 | 22.31 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ยายอายุ 89 ปี เสียชีวิตคาที่นอนในบ้านที่จังหวัดสตูล ก่อนแพทย์วินิจฉัยเบื้องต้น หัวใจวาย แต่ลูกหลานสงสัยอดีตหลานสะใภ้ที่หายตัวจากบ้านกลางดึก และทรัพย์สินทองคำที่หายไป

ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และตำรวจชุดสืบสวน สภ.ควนกาหลง จังหวัดสตูล ตรวจสอบหาพยานหลักฐานในบ้านหลังหนึ่ง ที่ตำบลควนกาหลง อำเภอควนกาหลง หลังพบ ยายอายุ 89 ปี เจ้าของบ้านนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน สภาพนอนตะแคง มือหงิก แต่สร้อยคอทองคำ หนัก 2 บาท พระเลี่ยมทอง 1 องค์ หนัก 2 สลึง และแหวนทอง หนัก 2 สลึง ที่ผู้เสียชีวิตใส่ติดตัวหายไป ซึ่งค้นพบเพียงกล่องใส่ทองรูปพรรณ

ขณะที่แพทย์โรงพยาบาลควนกาหลง วินิจฉัยสาเหตุว่า เสียชีวิตจากหัวใจล้มเหลว ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนา เพราะญาติแจ้งว่าไม่ติดใจ

ด้านลูกหลานผู้เสียชีวิต ตั้งข้อสังเกตถึงการเสียชีวิตของยายว่า แต่ละวัน ยายจะไปช่วยงานที่ร้านอาหารหน้าบ้าน เพราะสุขภาพแข็งแรง แต่ที่สงสัยสาเหตุการเสียชีวิต เพราะเมื่อคืนนี้ อดีตลูกสะใภ้พร้อมสามีใหม่ เดินทางมาที่บ้าน ก่อนขอตัวเข้าไปนอนพัก โดยไม่ได้ออกไปกินข้าวที่ร้านหน้าบ้าน เหมือนทุกครั้ง จากนั้นช่วง 01.00 - 02.00 น. ออกจากบ้าน โดยบอกว่าจะกลับไปทำงานที่จังหวัดสงขลา

กระทั่งช่วงเช้า ลูก ๆ กลับจากกรีดยางพารา ก็ยังไม่เห็นยายออกจากบ้าน จึงให้หลานเข้าไปตาม ก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว แต่ไม่พบสร้อยคอทองคำ พระเลี่ยมทอง และแหวนทองที่ใส่ติดตัวเป็นประจำ

ล่าสุด พนักงานสอบสวน สภ.ควนกาหลง เร่งสอบสวน และเชิญตัวผู้สงสัยมาสอบถามแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง