เด็กชายวัย 10 ขวบ รองเท้าหลุดไหลลงท่อระบายน้ำ วิ่งตามไปเก็บถูกท่อระบายน้ำดูดหาย ก่อนพบเป็นศพ

เด็กชายวัย 10 ขวบ รองเท้าหลุดไหลลงท่อระบายน้ำ วิ่งตามไปเก็บถูกท่อระบายน้ำดูดหาย ก่อนพบเป็นศพ

View icon 53
วันที่ 28 พ.ย. 2566 | 17.19 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เด็กชายวัย 10 ขวบ เดินเล่นกับเพื่อนริมถนนที่มีน้ำท่วมขังจากฝนตกหนัก รองเท้าหลุดไหลลงท่อระบายน้ำ วิ่งตามไปเก็บถูกท่อระบายน้ำดูดหายไป 1 วัน ก่อนพบศพจมน้ำเสียชีวิต

วันนี้ (28 พฤศจิกายน 2566) พ.ต.อ.ไกรกฤษ์ งามศรีอ่อน ผกก.สภ.เกาะสมุย  อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย ได้รับแจ้งว่าพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นเด็กชายลอยน้ำติดกับกอไผ่อยู่ในคลองผู้ใหญ่ลาย ม.1 ตำบลตลิ่งงาม อ.เกาะสมุย จ.สุราฎษร์ธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านจำนวนมากยืนดูเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันนำร่างของเด็กชายอายุ 10 ขวบ ขึ้นจากคลอง โดยมีพ่อของเด็กชายที่เสียชีวิตยืนดูเจ้าหน้าที่นำร่างลูกชายขึ้นจากน้ำด้วยความโศกเศร้า

จากการสอบถามผู้ที่อาศัยใกล้ที่เกิดเหตุเล่าว่า ในวันเกิดเหตุเป็นช่วงเย็นของวันที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เกาะสมุยมีฝนตกหนักอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน ทำให้มีน้ำท่วมขังในหลายพื้นที่ ขณะนั้นเด็กชายผู้ประสบเหตุ พร้อมกับเพื่อนๆ ได้เดินอยู่ริมถนนที่มีน้ำท่วมขัง รองเท้าของเด็กชายผู้ประสบเหตุ ได้เกิดหลุดและลอยไปกับกระแสน้ำ เด็กชายผู้ประสบเหตุจึงได้ตามเก็บรองเท้า แต่รองเท้าได้ไหลลงท่อระบายน้ำที่ไหลลงคลอง จึงตามไปเก็บแต่กระแสน้ำแรงได้ดูดร่างเด็กชายผู้ประสบเหตุเข้าไปในท่อ

หลังเกิดเหตุกู้ภัยได้เข้ามาที่เกิดเหตุและพยายามค้นหาร่าง ผ่านไปหลายชั่วโมงจนมืดค่ำแต่ว่ายังไม่พบร่าง จึงได้ยกเลิกการค้นหา และมาค้นหาต่อในช่วงสายของวันนี้ จนพบร่างของเด็กชายลอยไปติดก่อไผ่ในลำคลองดังกล่าว

ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตในครั้งนี้ด้วย