ระทึก 200 ชีวิตวิ่งหนีตาย เหตุแรงงานกัมพูชาทะเลาะวิวาท ไล่ยิงในสนามบอลย่านคูคต

ระทึก 200 ชีวิตวิ่งหนีตาย เหตุแรงงานกัมพูชาทะเลาะวิวาท ไล่ยิงในสนามบอลย่านคูคต

View icon 59
วันที่ 10 ธ.ค. 2566 | 17.23 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ระทึก! แรงงานกัมพูชาจัดแข่งฟุตซอลกระชับมิตร แต่กองเชียร์ 2 ฝั่งทะเลาะวิวาท ก่อนฝั่งแรงงานกัมพูชาในตลาดสี่มุมเมือง ชักปีนไล่ยิงในสนามบอลย่านคูคต 200 ชีวิตวิ่งหนีเอาตัวรอด เบื้องต้นไม่มีผู้บาดเจ็บ

วันนี้ (10 ธ.ค.66) เกิดเหตุชาวกัมพูชาได้จัดแข่งขันฟุตซอลกระชับมิตร ในสนามฟุตบอลหญ้าเทียม หลังเทศบาลลำสามแก้ว ย่านคูคต จังหวัดปทุมธานี แต่กองเชียร์ทะเลาะวิวาท ชักปืนไล่ยิงกัน จนนักฟุตบอล และคนที่เข้ามาดูวิ่งหนีตาย

โดยระหว่างการแข่งขันว่า บรรดากองเชียร์ของแต่ละฝั่งได้เกิดมีปากเสียง จนเกิดการทะเลาะวิวาทกัน ก่อนอีกฝ่ายซึ่งทราบว่าเป็นแรงงานกัมพูชา ที่ทำงานอยู่ในตลาดสี่มุมเมือง มีพฤติกรรมเป็นมาเฟียชักอาวุธปืนออกมาไล่ยิงหลายนัด จนนักฟุตบอล รวมถึงคนที่เข้ามาดูการแข่งขันเกือบ 200 คน วิ่งหนีตายเอาชีวิตรอด

เบื้องต้นไม่มีผู้ได้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต ล่าสุดตำรวจสภ.คูคต และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว โดยพบว่าที่เกิดเหตุบริเวณด้านนอกสนาม ซึ่งนำเก้าอี้มาวางไว้ให้นั่งชมฟุตบอลและรับประทานอาหาร มีปลอกกระสุนปืนตกอยู่ที่พื้นจำนวน 4 ปลอก และหลังคาของสนามทะลุพร้อมทั้งคานเหล็กถูกยิงได้รับความเสียหาย จึงเก็บปลอกกระสุนปืนไปตรวจสอบ ส่วนผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คูคต กำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางที่คนร้ายหลบหนีมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง