ชายกร่าง บุกตลาดถามหาพระสงฆ์ เมื่อแม่ค้าบอกไม่รู้จัก กลับต่อว่าแม่ค้า และจะทำร้าย

ชายกร่าง บุกตลาดถามหาพระสงฆ์ เมื่อแม่ค้าบอกไม่รู้จัก กลับต่อว่าแม่ค้า และจะทำร้าย

View icon 213
วันที่ 29 ธ.ค. 2566 | 06.58 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชายกร่าง บุกตลาดถามหาพระสงฆ์ เมื่อแม่ค้าบอกไม่รู้จัก กลับต่อว่าแม่ค้า และจะทำร้าย ก่อนถูกผัวแม่ค้าสวนด้วยหมัดล้มทั้งยืน หัวแตก ขณะที่กู้ภัยมาทำแผลให้ ก็ทะเลาะกับกู้ภัยซ้ำอีก

เมื่อเวลา 08.15 น.ของวันที่ 28 ธันวาคม 2566 ศูนย์วิทยุเมืองนายก รับแจ้งเหตุมีชายกร่างเข้ามาในตลาดสดเทศบาลเมืองนครนายก ได้เข้ามาสอบถามหาพระสงฆ์รูปหนึ่ง แต่แม่ค้าไม่รู้จัก กับถูกชายคนดังกล่าว ด่าหยาบคายและจะเข้าทำร้ายแม่ค้าพ่อค้า บริเวณข้างโรงรับจำนำเทศบาลเมืองนครนายก

จึงได้ประสานสายตรวจรถยนต์และกู้ภัยร่วมกตัญญู จุดเมืองไปยังที่เกิดเหตุพบชายกร่างอาละวาดด่า และจะทำร้ายพ่อค้าแม่ค้าในตลาดสดหลายราย เจอใครก็จะด่าหยาบคายไปทั่ว และจะเข้าทำร้ายเขาไปหมด จึงถูกผัวแม่ค้าสวนหมัด จนล้มลงถนนหัวแตก เมื่อเจ้าหน้าตำรวจและกู้ภัยฯมาถึง ได้ช่วยทำบาดแผลให้ ก็ไปทะเลาะกับกู้ภัยฯอีก จนเป็นที่เอือมระอา เจ้าหน้าที่จึงได้เชิญตัวไปสงบสติที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก

จากการให้สัมภาษณ์ของแม่ค้าในตลาดสดเทศบาลเมืองนครนายก ทราบว่า มีชายสูงวัยได้ขี่จักรยานเข้ามาในตลาดสดและถามแม่ค้าว่าเห็นพระสงฆ์ที่ออกมาบิณฑบาตไหม พวกแม่ค้าก็บอกไม่ว่ารู้จัก ชายคนดังกล่าวได้กับมาด่าหยาบคายใส่แม่ที่ขายของอยู่แถวนั้นหลายราย และจะเข้ามาทำร้ายแม่ค้ารายหนึ่ง จึงถูกผัวแม่ค้าสวนหมัดล้มลงพื้นถนนหัวแตกดังกล่าว และชายคนนี้ได้เข้าไปก่อกวนที่วัดบุญนาครักขิตาราม ก่อนหน้านี้มาครั้งหนึ่ง เจ้าหน้าที่ของวัดมาเชิญตัวออกจากวัดก็จะทำร้ายเจ้าหน้าที่ของวัดบุญนาค และครั้งนี้ก็มาหาเรื่องที่ตลาดสดอีก เป็นบุคคลอันตรายมาก ฝากผู้ที่เกี่ยวข้องมาช่วยดูแลด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง