ล้างแค้น 15 ปี ตาวัย 74 ปี ใช้มีดแทงยายคู่อริ

ล้างแค้น 15 ปี ตาวัย 74 ปี ใช้มีดแทงยายคู่อริ

View icon 122
วันที่ 25 ม.ค. 2567 | 07.38 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตาวัย 74 ปี ใช้มีดแทงยายคู่อริเก่าบาดเจ็บ สารภาพแค้นมานาน 15 ปี เนื่องจากเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทมีปากเสียงกัน ซึ่งจะตามหาหากเจอจะเข้าทำร้ายด้วยอาวุธมีดที่เตรียมมา

วันนี้ (25 ม.ค. 2567) พ.ต.ท.ยุติธรรม มหานิล รอง ผกก.สส.สน.เพชรเกษม พ.ต.ต.ธวัชชัย ทิพย์วงษ์ สว.สส.สน.เพชรเกษม และชุดสืบสวน สน.เพชรเกษม ได้จับกุม นายไพรัช อายุ 74 ปี บริเวณบนทางเดินเท้าตรงข้ามห้างสรรพสินค้าใน แขวงบางแค เขตบางแค กรุงเทพฯ ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นฯ พร้อมด้วยของกลางเสื้อคอปกแขนสั้นสีกรมท่า 1 ตัว กางเกงวอร์มขายาวสีดำ 1 ตัว และรองแตะ สีดำแบบสวม อีก 1 คู่

โดยก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2567 เวลาประมาณ 06.46 น. เกิดเหตุคนร้าย 1 คน ก่อเหตุใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายนางภาณี จนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นได้ขึ้นรถแท็กซี่หลบหนีไป ส่วนนางภาณีผู้ได้รับบาดเจ็บได้ถูกทางอาสากู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาล จึงได้รายงานเหตุให้กับผู้บังคับบัญชาทราบ และได้สั่งการให้สืบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

จากการสืบสวนติดตามตัวคนร้ายจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพขณะที่คนร้ายก่อเหตุไว้ได้ รวมทั้งเส้นทางที่หลบหนี ต่อมาตำรวจชุดจับกุมตัวได้ติดตามเส้นทางที่หลบหนีของคนร้ายจนทราบว่า คนร้ายหลบหนีมาแถวหน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งบริเวณ ถนนพระรามที่ 2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร จึงได้ไปตรวจสอบและซุ่มดูอยู่บริเวณดังกล่าว จนกระทั่งพบ นายไพรัช นั่งอยู่บริเวณบนสะพานลอยหน้าห้างสรรพสินค้า จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งนายไพรัชอาการมีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงความประสงค์ขอตรวจค้น ผลการตรวจค้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย จากนั้นจึงได้เชิญตัวมาที่ สน.เพชรเกษม เพื่อสอบถามเกี่ยวกับคดี จากนั้นได้ให้นายไพรัชดูภาพกล้องวงจรปิด และนายไพรัชได้รับว่าตนเป็นบุคคลตามคลิป และยอมรับว่าได้ใช้มีดทำร้ายนางภาณีจริง และได้เอามีดไปโยนทิ้งถังขยะ ส่วนเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันที่ก่อเหตุคือตัวเดียวกันกับที่ใส่อยู่

โดยสาเหตุที่นายไพรัชก่อเหตุ เนื่องจากมีปัญหาเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทมีปากเสียงกับผู้เสียหายเมื่อ 15 ปีก่อน ซึ่งจะตามหาผู้เสียหายหากพบเจอจะเข้าทำร้ายด้วยอาวุธมีดที่เตรียมมา ซึ่งก่อนหน้าที่เคยทำร้ายผู้เสียหายมาแล้ว แต่ผู้เสียหายไม่เอาเรื่อง นอกจากนี้ยังมีความโกรธแค้นที่ผู้เสียหายเคยแจ้งเทศกิจให้มาไล่จับตน จนกระทั้งวันที่เกิดเหตุดังกล่าวตนได้นั่งรถโดยสารมาพบนางภาณี (ผู้บาดเจ็บ) จึงได้ลงมือก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ใช้อาวุธมีดก่อเหตุทำร้ายร่างกายนางภาณีได้รับบาดเจ็บจริง ผู้ต้องหานี้เป็นบุคคลเร่ร่อนไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่งและหากอาจจะช้าที่จะเอาหมายจับมาได้ จึงเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี จึงได้ร่วมกันแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบควบคุมตัวพร้อมนำส่งพนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง