คาดปวดอึเป็นเหตุ! ลุง 63 ปี จมน้ำดับ หลังว่ายข้ามคลองไปเข้าห้องน้ำ

คาดปวดอึเป็นเหตุ! ลุง 63 ปี จมน้ำดับ หลังว่ายข้ามคลองไปเข้าห้องน้ำ

View icon 238
วันที่ 12 มี.ค. 2567 | 20.23 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ลุงวัย 63 ปี จมน้ำเสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดเนื่องจากผู้ตายมีอาการท้องเสีย และอาจว่ายน้ำจะข้ามคลองกลับมาเข้าห้องน้ำที่บ้านซึ่งอยู่อีกฝั่งคลอง และเกิดหมดแรงจึงจมน้ำเสียชีวิต

วันนี้ (12 มี.ค. 67) ร.ต.อ.นเรศ ลี้เจริญ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว ได้รับแจ้งมีผู้สูญหายภายในคลองน้ำ ท้ายซอยกิ่งแก้ว 64 หมู่ 7 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมทีมประดาน้ำและอาสากู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

ณ ที่เกิดเหตุเป็นสะพาน คสล. ริมคลอง บนสะพานพบกรรไกรตัดกิ่งไม้ กระติกน้ำ เสื้อผ้า และกระเป๋า ทางนักประดาน้ำจึงลงค้นหาภายในคลองใช้เวลาอยู่ประมาณ 1 ชั่วโมง จึงพบร่างของ นายเริง อายุ 63 ปี เป็นลูกจ้าง ซึ่งมีหน้าที่ดูแลต้นไม้ จมอยู่ก้นคลองที่ความลึกประมาณ 7 เมตร ห่างจากจุดที่พบของประมาณ 100 เมตร จึงนำร่างขึ้นฝั่งมาให้เจ้าหน้าที่ตรวจพิสูจน์เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายหรือบาดแผล

จากการสอบถาม เพื่อนร่วมงานของผู้ตาย เล่าว่า วันนี้ผู้ตายต้องไปตัดต้นไม้ฝั่งตรงข้ามบ้านของผู้ตาย ส่วนตนไปทำงานอยู่อีกจุด หลังเลิกงานตนพายเรือจะข้ามไปรับผู้ตายกลับบ้าน เมื่อไปถึงพบเพียงข้าวของ แต่ไม่พบผู้ตาย จึงไปดูที่บ้านแต่ก็ไม่เจอ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า เนื่องจากผู้ตายมีอาการท้องเสีย หลังจากตัดต้นไม้เสร็จเกิดปวดท้อง จึงทิ้งของไว้ริมตลิ่ง แล้วพยายามว่ายน้ำข้ามฝั่ง เพื่อจะไปเข้าห้องน้ำที่บ้านซึ่งอยู่ไม่ไกล แต่น่าจะหมดแรงจมลงไปในคลอง และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบร่างให้อาสากู้ภัยส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร์ สมุทรปราการ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป