สามีโหด ง้อภรรยาไม่สำเร็จใช้น้ำกรดสาด ต่อหน้าลูกอายุ 9 ขวบ

View icon 100
วันที่ 19 มี.ค. 2567 | 07.09 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ที่จังหวัดสงขลา มีหญิงเคราะห์ร้าย ถูกอดีตสามีสาดน้ำกรดต่อหน้าลูกวัย 9 ขวบ ญาติเข้าแจ้งความ แต่ตำรวจบอกให้รอ ต้องร้องไปที่เพจ "เป็นหนึ่ง"

เพจ "เป็นหนึ่ง" ได้รับการร้องเรียนจากญาติหญิงเคราะร้ายรายนี้ ขอให้ช่วยเหลือหลานสาวถูกอดีตสามี หลอกให้ไปเก็บเสื้อผ้า และลงมือสาดน้ำกรดใส่ เหตุเกิดตั้งแต่ วันที่ 6 พฤศจิกายน ปี 2566 จนถึงตอนนี้ ผ่านมา 5 เดือน ยังต้องนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

นับจากวันก่อเหตุ จนถึงปัจจุบัน อดีตสามีรายนี้ ยังใช้ชีวิตปกติและไปมีความสุขกับครอบครัวใหม่ ซ้ำยังโพสต์ลงเฟซฯ ให้หลานสาว ที่ต้องนอนทนทุกข์ทรมานรักษาบาดแผลในห้องปลอดเชื้อ ต้องเจ็บใจแถมงานก็ไม่ได้ทำ เงินก็ไม่มี พอเกิดเหตุทุกอย่างก็ต้องหยุด

ผู้บาดเจ็บ ยังอัดคลิปเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า ช่วงที่ถูกกระทำ เธอต้องทนทุกข์ทรมานจนต้องกระโดดลงไปในกะลังมังน้ำ โดยที่อดีตสามีตามมายืนดู แต่ไม่ช่วยเหลือเลย

ขณะญาติ เล่าว่า หลานสาวคบหากับอดีตสามีมาตั้งแต่อายุ 18 ปี อยู่ด้วยกันจนมีลูก 1 คน ต่อมามีปัญหาและเลิกรากันไป อดีตสามีพยายามง้อขอคืนดี แต่หลานไม่กลับไป วันเกิดเหตุ ได้ยินเสียงร้องของเด็ก และปากก็พูดว่า "พ่อทำแม่ทำไม" โดยเจ้าตัวบอกกับลูกว่า "พ่อไม่ได้ตั้งใจ" ก่อนจะเดินหันหลังกลับไปเลย

หลังเกิดเหตุ ญาติได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บ้านโหนด อำเภอสะบ้าย้อย จังหวัดสงขลา ผ่านไปแล้ว 5 เดือน ได้รับคำตอบแค่ว่า ต้องรอผลตรวจร่างกายอย่างละเอียดจากโรงพยาบาลฯ ก่อนว่า เป็นการทำร้ายร่างกายให้ได้รับบาดเจ็บขนาดไหน เพื่อที่จะดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุได้อย่างถูกต้อง

ส่วนเพจเป็นหนึ่ง เบื้องต้น เพจ "เป็นหนึ่ง" กำลังประสานทุกหน่วยงาน และทำทุกวิถีทาง เพื่อช่วยเหลือหญิงสาวรายนี้ ให้ได้รับการช่วยเหลือและเยียวยาทั้งสภาพร่างกายและจิตใจให้ได้มากที่สุด

ขอบคุณภาพจาก : Facebook เป็นหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง