พ่อแม่สุดทนแจ้งตำรวจจับลูกชายคลั่งยาอาละวาด

พ่อแม่สุดทนแจ้งตำรวจจับลูกชายคลั่งยาอาละวาด

View icon 82
วันที่ 29 มี.ค. 2567 | 07.17 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (29 มี.ค. 67) ร.ต.อ.ประเสริฐ ศรีเหรา หัวหน้าสายตรวจ ต.สวนแตง อ.เมืองสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีชายคลั่งยาจะทำร้ายคนในบ้าน จึงประสานกำลังสายตรวจ ต.ดอนโพธิ์ทอง ต.บางกุ้ง และผู้ใหญ่บ้านหมู่ 7 พร้อมอุปกรณ์เหล็กง่าม ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนายหนึ่ง อายุ 29 ปี พอเห็นเจ้าหน้าที่ตรวจชายคนดังกล่าวรีบเดินหนีเข้าไปในดงกล้วยด้านหลังบ้านอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่จึงเดินตามหาจนทั่วแต่ไม่พบ

ระหว่างนั้นนางน้อย แม่นายหนึ่ง ได้ช่วยเจ้าหน้าที่ค้นหาและพบนายหนึ่งซ่อนตัวอยู่ในกอกล้วยจึงเรียกให้ออกมาบอกว่าตำรวจล้อมไว้หมดแล้ว  นายหนึ่งจึงมาหาเจ้าหน้าที่แต่โดยดี เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปสอบถาม นายหนึ่ง ซึ่งพูดคุยรู้เรื่องบอกว่าตนเครียดถูกลุงข้างบ้านกลั่นแกล้งขโมยของใช้ วันนี้ตนยังไม่ได้ทำอะไรใครเลย

โดยเจ้าหน้าที่ จึงบอกให้นายหนึ่งสวมเสื้อเพื่อจะพาไปหาหมอ นายหนึ่งรีบบอกเจ้าหน้าที่ว่าอย่าทำผม ผมไม่ไปผมหายแล้วผมขอโทษ ปกติตนจะเล่นวันละเม็ดพอได้คลายเครียด ส่วนเงินที่ซื้อยาตนก็รับจ้าง แล้วฝากเพื่อนไปซื้อเม็ดละ 20 บาท

นางน้อย แม่นายหนึ่งเล่าว่าตนและครอบครัวไม่ไหวแล้วก่อหน้านี้ลูกชายก็เคยถูกจับ และนำตัวไปบำบัด แล้วครั้งหนึ่งพอกลับมาก็มาเสพอีก

ครั้งนี้ทั้งยาบ้าทั้งกัญชา ตนไม่รู้ว่าเสพวันละกี่เม็ด ตนไม่ไหวเหมือนกัน และวันนี้ก็คลุ้มคลั่งอาละวาด จะฆ่าตนจะใช้ก้อนอิฐขว้างใส่ตน ลูกชายคนเล็กอยู่ด้วยเข้าห้ามบอกว่าถ้าทำร้ายแม่ ตนเห็นท่าไม่ดีจึงแจ้งตร. มาช่วยนำตัวไปสงบสติอารมณ์ และช่วยพาไปรักษาด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง