ระทึก ! ชายคลั่งใช้ขวด ไล่แทงคอลูกค้าในห้างกลางสัตหีบ

ระทึก ! ชายคลั่งใช้ขวด ไล่แทงคอลูกค้าในห้างกลางสัตหีบ

View icon 275
วันที่ 7 เม.ย. 2567 | 19.18 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ระทึก กลางห้างสัตหีบหนุ่มสติไม่ดี เกิดอาการคลั่งคว้าขวดเบียร์ไล่ตีจนแตกเป็นปากฉลาม ก่อนไล่แทงเข้าลำคอลูกค้าที่กำลังซื้อของในห้าง

เมื่อเวลา 15.30 น. ของวันที่ 7เม.ย.67 ตำรวจ สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกแทง ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย จึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน ก่อนเข้าควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้ เป็นชายอายุ ประมาณ 30 ปี ใช้ขวดเบียร์ในการก่อเหตุ จึงคุมตัวมาสอบปากคำ ที่ สภ.พลูตาหลวง

ส่วนผู้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นชายทราบชื่อต่อมา นายธนวัฒน์ ายุ 61 ปี อาการสาหัส ถูกขวดตีเข้าที่บริเวณศีรษะแตกเลือดไหลอาบ และถูกแทงบริเวณลำคอด้านซ้าย จนท.ช่วยเหลือนำตัวส่ง รพ.สัตหีบ กม.10 เร่งด่วน

จากการสอบถามพยาน ทราบว่าคนร้ายวิ่งตะโกนเข้ามาในห้าง และใช้ขวดเบียร์ไล่ตีคน คนเจ็บถูกตีหัวจนขวดเบียร์ของผู้ก่อเหตุแตกเป็นปากฉลาม  จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ใช้ขวดที่แจกแทงเข้าที่ลำคอ คนเจ็บที่กำลังเดินซื้อของภายในห้าง ก่อนถูกรปภ.ของห้าง พลเมืองดี และตำรวจ ได้เข้าจับกุมตัว

เจ้าหน้าที่คุมตัวสอบปากคำที่ สภ.พลูตาหลวงเบื้องต้นทราบว่ามีอาการสติไม่ดี กำลังติดตามหาญาติผู้ก่อเหตุมาสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง