สยบ "พญาเสือคลั่ง" ด้วยผ้าถุงภรรยา

View icon 18
วันที่ 10 เม.ย. 2567 | 07.01 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์ที่จะนำเสนอต่อไปนี้ ต้องใช้วิจารณญาณในการรับฟังด้วย เมื่อชายคนหนึ่งคลุ้มคลั่ง อาละวาดทำลายข้าวของภายในห้องเช่า ที่จังหวัดสมุทรปราการ จนเพื่อนบ้านต้องวิ่งเข้ามาล็อกตัวและจับกดลงกับพื้น

นี่เป็นนาทีชายคนหนึ่ง มีอาการคลุ้มคลั่ง ตาขวาง และตะโกนโวยวายอยู่บริเวณหน้าห้องเช่า พื้นที่ตำบลสำโรง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ จนเพื่อนบ้านต้องมาช่วยกันจับไว้ และจับกดลงพื้น ไม่ให้ชายดังกล่าววิ่งหนีเตลิด โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นวันที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 20.30 น.

ภรรยา เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเธอมีปากเสียงกับสามีรุนแรง จนเขาเดินเข้าไปสงบสติอารมณ์ภายในห้องน้ำ ผ่านไปหลายนาที รู้สึกว่าเงียบผิดปกติ จึงเปิดประตูห้องน้ำเข้าไป เห็นสามีผูกคอกับขื่อด้านบนแล้ว ตอนนั้นสามีนิ่งสนิท ไม่ขยับใด ๆ ทั้งสิ้น จึงวิ่งไปหยิบมีดทำครัวมาตัดเชือก จนสามีตกลงมาที่พื้น ศีรษะกระแทกชักโครกอย่างแรง ก่อนที่สามีจะลืมตาและหายใจเฮือกใหญ่ เธอจึงรีบวิ่งไปหยิบยาดมมาให้สามี จากนั้นเขาก็ของขึ้น และอาละวาดทำลายข้าวของภายในห้องเสียหายทั้งหมด จนเพื่อนบ้านที่ได้ยินเสียงโครมครามวิ่งเข้ามาช่วย สำหรับสามีเขามีโรคประจำตัว คือ โรคหลอดเลือดในสมองตีบ และไม่ได้ทานยามานานนับปีแล้ว

เจ้าของห้องเช่า เล่าว่า ขณะนั่งเล่นอยู่ภายในห้องก็ได้ยินเสียงดังคล้ายเสือ ก็เลยรีบวิ่งไปดู ปรากฎว่าเจ้าของเสียงมีอาการคล้ายของขึ้น และทำท่าคล้ายเสือ จึงตะโกนถามว่าของขึ้นใช่หรือไม่ จากนั้นเพื่อนบ้านก็นำน้ำมนต์ของหลวงพ่อเปิ่น และลูกมะเฟืองสด มาให้ชายดังกล่าวกิน จนอาการสงบลงเรื่อย ๆ แล้วเขาก็ลุกขึ้นมาโวยวายอาละวาดอีกครั้ง เลยไปหยิบผ้าถุงของภรรยาเขามาคลุมศีรษะเขาถึงสงบลงได้ โดยใช้เวลาฉุดกระชากลากดึงมากกว่า 1 ชั่วโมง

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ ให้กู้ภัยนำตัวชายดังกล่าวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ตรวจเช็กร่างกาย ก่อนจะเชิญตัวมาสอบสวน