โจรขโมยรถจยย.ถูกรวบทันควานยอมรับหาเงินเที่ยวสงกรานต์

โจรขโมยรถจยย.ถูกรวบทันควานยอมรับหาเงินเที่ยวสงกรานต์

View icon 63
วันที่ 12 เม.ย. 2567 | 15.24 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
โจรขโมยรถจยย. หวังเอาไปขายหาเงินเที่ยวสงกรานต์ ถูกจับทันควันอดเที่ยว

วันนี้(12เม.ย.67) นายสมพร  อายุ 63 ปี นำภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ จันทร์พรมมินทร์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ หลังถูกหัวขโมยเข้ามาขโมยรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ที่หอพัก  ในตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ เมื่อช่วงตี 1 ของวันที่ 10 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา

จากการสอบถามนายสมพร เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองขี่รถจักรยานยนต์กลับมาที่หอพักแล้วเกิดเสียหลักล้ม จากนั้นมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือนำตนเองส่งโรงพยาบาล

ส่วนรถจักรยานยนต์ก็ยังคงล้มที่หน้าหอพัก ไม่มีใครมาเคลื่อนย้าย แต่พอตนออกจากโรงพยาบาล ปรากฎว่ารถจักรยานยนต์หายไป ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่ามีคนมาขโมยไป จึงได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน

ล่าสุดชุดสืบสวนได้จับกุมนายวรวุฒิ  อายุ 35 ปี ชาวจังหวัดชัยภูมิ หัวขโมยได้ที่บ้านพักพร้อมของกลางหลายรายการ อีกทั้งยังพบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหาย จึงควบคุมตัวมาทำการสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ

จากการสอบถามนายวรวุฒิ เล่าว่า ตนเองได้ขับรถจักรยานยนต์ผ่านมาเห็นรถจักรยานยนต์คว่ำอยู่และมีกุญแจเสียบอยู่ จึงลงมือขโมย เพื่อจะเอาไปขาย นำเงินมาเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา ลักทรัพย์ในยามวิการ ก่อนควบคุมตัวฝากขังศาลต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง